ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน สัปดาห์นี้ อย่าเผลอ เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่ควรจะต้องเสีย ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่สัปดาห์นี้จะใช้ “สื่อออนไลน์” โดยเฉพาะเพื่อการศึกษา หรือ ทดแทนการเดินทาง ที่อาจเจออุปสรรค เจอปัญหาที่จะทำให้ล่าช้าหรือ ไปไม่ถึงจุดหมาย ซึ่งวันที่ 29-31 หากจำเป็นต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยรักเก่าๆ คนในอดีตของคนรัก คู่ครอง ขึ้นมาพูดคุย เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หากได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะดีใจ ตื่นเต้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ที่สุดสัปดาห์นี้ควรระวัง ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ 

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook