ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง แต่ระยะนี้อาจมีค่าใช้จ่ายจำเป็น ทั้งจากเรื่องบ้านพัก ที่อยู่อาศัย คนในครอบครัวเจ็บป่วย หรือ จากการศึกษา ที่อาจต้องใช้เงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน  เป็นสัปดาห์ที่ไม่เหมาะจะติดต่อ สัมพันธ์เพื่อซื้อ-ขาย หรือ จัดการใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะเจอเหตุ “ไม่โปร่งใส” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หากต้องลงนามในเอกสารใดๆ จากทางองค์กร เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก  หากได้ฟังคำพูดไม่ถูกหู เห็นข้อความ รูปที่ไม่ถูกใจจากคนรัก คู่ครอง ที่หากจะยังอยากรักษาสัมพันธ์รักไว้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะตอบโต้กลับอย่างรุนแรง เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามจน “บ้านแตก” ได้  

ครอบครัว หากสมาชิกในครอบครัวมีปัญหา ก็ควรระวังที่จะแสดงอาการ “เข้าข้าง” ใคร เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปอีก

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook