ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ จะแสวงหาลาภผลใดๆ ก็ตามในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสได้บ้าง แต่ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยดังที่หวัง และวันที่ 29-31 อย่าประมาท เผลอ ใจลอย ระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายอย่างไม่รู้ตัว

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่จะต้องเจรจาต่อรอง หรือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาข้อสรุปได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวังได้

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ทั้งเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงทำใจสักนิด หากเขา/เธอ ลำเอียง เข้าข้างลูกมากเกินไป แค่นี้ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไป สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานเพื่อพิสูจน์..รัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ กินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook