ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จากการสร้างสื่อสัมพันธ์อย่างสร้างสรรค์ จากการใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่กระจายไปได้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างมหาศาล  แต่วันที่ 6-8 ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่มากเกินไป ก็อาจทำให้ที่หามาได้..หมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

การงาน กิจการส่วนตัว งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี หรือ จะเสนองานงานที่ให้ความบันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ที่สามารถจะสร้างเจริญรุ่งเรืองได้อีกยาวนาน  แต่หากมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหา ก็อยู่ในระยะที่ควรประนีประนอม ยอมรับเงื่อนไขที่เสนอมาให้บ้าง ถึงจะทำให้รอดพ้นผ่านสถานการณ์วิกฤตไปได้

ความรัก จะขออะไรก็รีบขอ เพราะถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่คนรัก คู่ครอง จะตามใจ ที่จะให้ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับคนโสด ที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นหารักแท้ สัปดาห์นี้ หากเจอคนจู้จี้ จุกจิก คิดเล็กคิดน้อย ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอคนนั้นจะหวังแค่มากอบโกยอย่างเดียว

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook