ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวังอาจถูกลด ตัดทอนลงไป แต่ขณะที่รายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องของบุตร-ธิดา ที่มีมากจน “ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม”  ก็อาจทำให้การเงินติดขัด จนมีภาระหนี้สินระยะยาวอีกด้วย

การงาน หากจะถูกชักชวนให้ลงทุน ร่วมหุ้น ทำโครงการใหม่ๆ หรือ เปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่มีแต่จะสูญเปล่า ที่ยากจะได้คืนมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร ไฟฟ้าให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยอันตรายได้

ความรัก หากหวาดระแวง แคลงใจคนรัก คู่ครองที่กำลังมีเสน่ห์ล้นเหลือ และหากยังจับไม่มั่น คั้นไม่ตาย ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้ร้าวรานได้ สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ขอเพียงให้ตั้งใจแน่วแน่เท่านั้น ระฆังวิวาห์ก็มีโอกาสจะดังขึ้นได้ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม สังสรรค์กับญาติโกญาติกา  เพราะนอกจากจะมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทแล้ว ยังอาจเจอโรคร้ายตามมา

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน ทุ่มเทเสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล อีกหนึ่งผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook