ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  มีเกณฑ์จะได้เก็บเกี่ยวผลกำไรจากที่ได้ลงทุน ลงแรงเอาไว้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะอาจถูก “สร้างภาพ” ให้เห็นสิ่งที่สวยงาม แต่ยากจะเป็นจริง

การงาน ชัดเจน ตรงไปตรงมา จากการตัดสินใจที่เด็ดขาด แน่วแน่ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะหากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่หากพูดวกวน อ้อมค้อมกับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้สื่อสารผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ..หากญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกับคู่ครอง ก็ควรหลบ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่ยิ่งกว่าเดิม แต่สำหรับชาวราศีตุลที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็มีโอกาสได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะดีใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมา...ขอยืมเงิน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ในเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จะได้ป้องกันโรคร้าย...ปลอดภัยไว้ก่อน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook