ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุภายในครอบครัว หรือ การติดต่อสื่อสารที่รีบร้อน ไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถึงงานจะมีอุปสรรค เจอปัญหาอยู่ก็ตาม ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือหลีกเลี่ยงไปเลย หากคิดจะใช้เส้น วิ่งเต้น หรือใช้วิธีการที่ไม่สุจริตเพื่อหวังให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะส่งผลกระทบกับองค์กรได้

ความรัก ไม่มี “ลับลมคมใน” ปิดบังแอบซ่อนใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ถึงเรื่องรักใคร่เสน่หาซ่อนเร้น หรือ การลงทุน ใช้เงินโดยไม่ได้ปรึกษาหารือกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่เพิ่งเริ่มต้นติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็ควรไตร่ตรอง ดูให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “ถูกหลอก”

สุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงหากคิดจะมีเพศสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นใครในระยะนี้ หากไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายมาได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เพราะทั้งสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า       

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม จนถึง 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจออุปสรรคจากกิจการ งานที่กระทำมากกว่าปกติ ลาภผลที่หวังก็อาจหายไป  แต่ถ้าอดทน ใจเย็น และมีสติให้มากๆ ก็จะสามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี สิ่งดีๆ ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืนมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook