ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน  โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ขาดการไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 2-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารใด ที่ หากเอาแต่ความคิด ความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่ใส่ใจผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนสูญเสียสิ่งที่ต้องการได้ สำหรับกิจการ งานทั่วไป ก็อยู่ในระยะที่ควร “ปล่อยวาง” เพราะหากยิ่งดึงดัน พยายามจะแก้ไขอุปสรรคที่เข้ามา ก็อาจทำให้ยิ่ง “แย่” ไปกว่าเดิม

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่โดยทั่วไปแล้ว หากจะรักษารักให้ราบรื่น ก็อย่าปล่อยให้เรื่องเซ็งภายนอกมาทำให้เซ็งต่อการใส่ใจ ดูแลรูปลักษณ์ตัวเอง เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง เบื่อหน่ายที่จะอยู่ใกล้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อายุอ่อนกว่ามาก ที่อาจทำให้ชาวราศีมกรสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

ครอบครัว เลื่อนไปก่อน หากคิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เพราะอาจมีอุปสรรค ยุ่งยากที่จะทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ผันแปรได้

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook