ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือย  เสริมสุขภาพความงาม หรือ จากความรัก ใคร่ เสน่หา  ที่อาจมากเกินไป จนการเงินอาจติดขัดระยะยาวได้

การงาน ของสวยๆ งาม ๆ ทั้งจากงานบริการ ค้าขายออนไลน์ ที่ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตามแฟชั่นอยู่เสมอ  จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุนอย่างจริงจัง เพื่อ ทำโครงการใหม่ๆ  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ท้อถอย ถอดใจก่อนจะเริ่มงานอีก

ความรัก รัก ใคร่ เสน่หาที่มีโอกาสได้รับจากเพศตรงข้ามที่พึงใจ โดยเฉพาะจากพนักงาน ลูกจ้าง หรือ  ผู้ใต้บังคับบัญชา ของตัวเอง แต่ควรระวังว่าอาจเป็นการ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” ที่เขา/เธอ ผู้นั้นมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานของคุณมาก่อน ที่อาจทำให้เพื่อนกลายเป็นศัตรู ที่มีเกณฑ์จะเป็นภัยร้ายแรงกับชีวิตได้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีเกณฑ์จะช่วยเหลือให้สบายขึ้นกว่าเดิมมาก

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล อีกหนึ่งผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วยการแ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook