ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนเมษายน กลางฤดูร้อนที่อาจแปรปรวนด้วยพายุ ฝน ฟ้าคะนอง  จากดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งพลังที่รุนแรง กร้าว แข็งแกร่งโดยเฉพาะเมื่อมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรมความดีงามที่เปลี่ยนแปรไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อมาสถิต ณ เขตราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งคนรัก คู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ที่ดาวศุกร์เป็นเจ้าของบ้านเอง  ที่จะทำให้เพิ่มพลังอย่างมหาศาล นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้นที่จะบงการ ชี้นิ้วสั่งคนรัก คู่ครอง ให้กระทำอย่างที่ตนเองต้องการ หรือ การแสดงอารมณ์รุนแรง เพราะความหึงหวง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ไม่ว่าจะมีเหตุผลหรือไม่ก็ตาม  เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ไม่อยากอยู่ใกล้ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากญาติสนิทมิตรสหายที่คิดว่าน่าเชื่อถือ น่าไว้ใจได้มากที่สุด ได้เป็นสื่อนำพา ชักจูงเขา/เธอมาให้ เพราะอาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้...มีอันตรายเข้ามาอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,10-13,15-16,23-24,25-27

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook