ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุล  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน  กลางฤดูร้อนที่มาพร้อม “ลมปาก” จากคนใกล้ตัว ที่อาจพัดพาทำให้ชีวิตรักแห้งแล้ง หมดความสุข ทั้งจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการคิด เขียน พูด ที่โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีมีน และจากวันที่ 13 เมษายนเป็นต้นไป ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียพลังแห่งความดีงามลงไปเมื่อเข้าสู่เขตราศีมกร และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีตุล โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจได้รับ เงินทองของมีค่า หรือ ของขวัญ ของฝากแทนใจจากเขา/เธอ แต่สำหรับชาวราศีตุลที่ “หัวอ่อน” เชื่อคนง่าย ก็ควรระวัง ยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้คำพูด เขียนจากคนใกล้ตัว ทั้งลูกน้อง บริวาร หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย มาเป็นเหตุทำให้ระแวงแคลงใจคนรัก คู่ครอง ที่จะส่งผลทำให้ชีวิตคู่ตึงเครียด หมดความสุข แค่รอวันที่จะแตกหักกันอย่างเดียว  

และสำหรับชาวราศีตุลที่ยังฝังใจกับ “อดีตรัก” ก็อาจได้ผลเมื่อติดต่อเขา/เธอ เพื่อขอกลับไปคืนดี กลับไปรื้อฟื้นสัมพันธ์รักกันใหม่  แต่ทำใจสักนิด เพราะจากคำพูด เขียนที่ส่งมาให้นั่นมีเกณฑ์ว่าจะ ....ไม่แน่นอน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-4,8-10,14-16,24-26,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook