ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน  ลมรักกลางฤดูร้อน แต่ก็ยังไม่ร้อนเท่า “ลมปาก” ของตัวเอง จากความคิด สู่การพูด เขียน จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ ตำแหน่งคู่ครอง ณ เขตราศีมีน  และจากวันที่ 13 เมษายน เป็นต้นไป ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความรวดเร็ว แต่ปรวนแปร ไม่แน่นอนที่คาดไม่ถึง ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวอังคาร ณ เขตราศีมกร ที่จะส่งผลให้คุณลักษณะที่ดีงามของดาวพฤหัสบดีถูกเจือปนจนแปรเปลี่ยนไป นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อันตราย หากหลับหูหลับตาเชื่อคนรัก คู่ครองในเรื่องเงินๆ ทองๆ  อาจทำให้หมดตัวได้ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ กำลังหมกมุ่นในการแสวงหาเงินทอง หาลาภผลประโยชน์ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะตัดสินใจผิดพลาด  ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุน ซึ่งหากชาวราศีกันย์ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ลงนามค้ำประกัน ก่อให้เกิดภาระหนี้สินจนไปถึงกับล้มละลาย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ที่อาจส่งผลทำให้เลิกร้างจากกันได้อีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากระลึกถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สักการบูชาอยู่เป็นกิจวัตร ขอพรจากท่าน ด้วยบารมีของท่าน ก็จะช่วยให้ได้พบรัก สมหวัง สมปรารถนาได้อย่างรวดเร็ว  

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 7-8,11-12,14-16,20-21,23-25,

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook