ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน กลางฤดูร้อนที่ลมร้อนมาพร้อมกับลมรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ที่จะส่งพลังได้อย่างแรงกล้าตามคุณลักษณะของดาวศุกร์ได้มากที่สุดเมื่อมาสถิตอยู่ ณ ราศีของตนเอง ขณะที่ ณ ราศีมกร ที่บ่งบอกถึงตำแหน่งคู่ครอง ก็มีดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ และดาวพฤหัสบดี ความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อได้มา ไม่ว่าจะถูกต้องหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  แค่ร่วมแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ใดๆ ที่ได้มาให้กับคู่ครอง รวมถึงอดทน อดกลั้น แสดงความเห็นอกเห็นใจ และไม่ใส่ใจกับความเคร่งเครียด เอาจริงเอาจัง จนถึงไม่มีอารมณ์ขันให้เห็นอีกจากคนรัก คู่ครอง ให้มากที่สุดเพียงแค่นี้ หากทำได้ ก็จะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้น และอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะฟื้นฟูรักแสนหวาน สุดโรแมนติคให้กลับคืนมาได้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด หากแสดงไมตรีจิต มีน้ำใจไมตรีให้กับมิตรสหาย เขา/เธอเหล่านั้น ก็มีเกณฑ์ที่จะนำสิ่งดี ๆ กลับคืนมาให้ โดยเฉพาะอาจเป็นสื่อที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในเดือนนี้ด้วย หากไม่ได้รัก ก็ควรปลีกตัวถอยห่าง อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก ...อันตราย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-4,8-10,11-12,15-17,22-24,25-26,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook