ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน รักในฤดูร้อน ที่จะทำให้สดชื่น เย็นฉ่ำได้จากดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ตำแหน่งที่ดาวศุกร์ จะเปล่งพลังได้แรงกล้ามากที่สุดในจักรราศี ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีมกรที่จะทำให้เคร่งเครียด จริงจังจนกับงาน ภารกิจที่กระทำ ที่อาจถึง “บ้าคลั่ง” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อันตราย…..ที่อาจเกิดขึ้นกับสัมพันธ์รักที่คนรัก คู่ครองที่ในเดือนนี้ อาจอยู่ในอารมณ์สุนทรี อยากอยู่แบบสบายๆ กินอาหารดีๆ ไวน์รสเลิศในบรรยากาศหวาน ๆ ขณะที่ชาวราศีเมษ อาจกำลังเครียด ทุ่มเทกาย ใจ และ เวลาทั้งหมดให้กับงาน งาน งาน ซึ่งนั่นหมายถึงความต้องการที่ต่างกัน ถ้าไม่หากไม่หาจุดกึ่งกลาง คือแบ่งเวลาให้เขา/เธอ มากพอ กับงาน เงิน ก็มีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่รักร้าวที่รอวันจะแตกสลาย

สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน เมื่อทุ่มเทเวลาทั้งกาย ใจให้กับงาน เงิน แล้วไซร้ เรื่องที่จะไขว่คว้าหารัก พบรัก เจอคู่ ก็อาจห่างหายไป กับความสุขที่ได้จาก งาน เงิน เต็มที่

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่  3-5,8-9,10-13,15-16,22-24,26-27,29-30

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook