ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน  อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากความคิดแค่วูบเดียว ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน ก็อาจทำให้รับมาก จ่ายหมดได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

การงาน จากคิด สู่การเขียน พูด เสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ที่แสดงความรอบรู้ จัดเจนในทุกเรื่องตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ที่จะโน้มน้าวใจให้ดูน่าเชื่อถือ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความเห็นคัดค้าน หากคนรัก คู่ครอง เสนอแนะใดๆ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม  แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าสังคม สมาคมให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตีกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะได้ความสุขใจแล้ว ยังอาจมีสิ่งดีๆ ตามมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอนที่ควรจะเสี่ยง วันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะแสวงหาโชคลาภด้วยวิธี “เสี่ยง” ใด ๆ ก็ควรระวัง เพราะทั้งสัปดาห์มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22:32 นาฬิกา  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวจันทร์จะดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แล้วให้ความรู้สึก สัญชาติญาณนำทาง และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธ มีปัญหากับผู้อื่นเมื่อไม่ได้ดังที่ใจหวัง ควรหาทางประนีประนอม จะเหมาะสมกว่า ถึงจะทำให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์ไป จนถึงวันที่ 23 มีนาคม ศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook