ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากการ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังการใช้จ่ายจากการเดินทางไกล การศึกษา หรือ ช่วยเหลือ บริวาร ลูกจ้าง โดยเฉพาะการค้ำประกันใดๆ  ก็อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนเรื่องการเงินเองได้เหมือนกัน

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกับธุรกิจ งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่หากคิดจะลงทุน วางแผนงาน เริ่มโครงการใหญ่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ  เป็นฝันเฟื่องที่ยากจะเป็นจริง สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากดิ้นรนออกไปหางาน ได้งานที่ใหม่ ก็ระวังเช่นกันว่าจะเป็น...กบเลือกนาย ที่จะแย่กว่าเดิม

ความรัก การเป็นผู้ “ให้” อย่างไม่มีขีดจำกัด ให้อย่างมีความสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขตามไปด้วย แต่หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด หาดทราย ทะเล จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทำศัลยกรรมความงาม หรือ กินอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเจอปัญหาตามมา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากสถานการณ์ขณะนี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook