ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสที่จะได้ลาภ ผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหายอีกด้วย แต่วันที่ 22-23 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจ งานศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายของสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล รวมถึงหากจะเสนอขายลิขสิทธิ์ทางปัญญา โดยเฉพาะที่เป็น “How to” ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็อย่ารีรอ โอกาสดีๆ มีเข้ามา อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งฝัน ฝัน หวานกับการแสดงออกของเขา/เธอ ที่มีให้คุณ เพราะอาจจะเป็นแค่เพียง “สงสาร เห็นใจ” เท่านั้น แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังใช้แชทออนไลน์ หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่ต้องการแค่ผลประโยชน์เท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท  ระวังการใช้กำลังขา แขนมากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนบาดเจ็บเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้น ควรมีสติ อย่าเผลอ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook