ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมร้อนพัดพาไอรักให้ระอุ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ โดยมีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคารที่บอกถึงพลังที่ร้อนแรง สถิต ณ ราศีมกร ที่ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวังจะเป็น “วัวพันหลัก” หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับเป็น “ที่ปรึกษา” ช่วยแก้ไขปัญหาหัวใจให้กับเพื่อนเก่า แฟนเก่าไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันที่พาตัวเองเข้ามาพัวพัน ใกล้ชิดกับครอบครัวของคุณ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจทำตัวเป็นยาดำที่จะมาสอดแทรกความรักที่หวานล้ำของคุณกับคู่ครองให้มีรอยด่าง จนเกิดรอยร้าวรอวันแตกสลายได้

สำหรับคนโสด หากอยากจะพบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ ก็ควรระวัง ยั้งสติให้มากๆ โดยเฉพาะจากการหาเพื่อนจากสื่อออนไลน์ หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็จะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทุกข์ทั้งใจ ทั้งกายมากกว่าที่จะแค่เหงาใจแบบสบายๆ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1,4-6,11-12,14-15,24-26,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook