ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 16-22 กุมภาพันธ์ 2563
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/35/177743/658079.jpgดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 16-22 กุมภาพันธ์ 2563

    ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 16-22 กุมภาพันธ์ 2563

    2020-02-19T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

     

    ท่านที่เกิดปีชวด

    การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหา คนรอบข้างจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เกิดความขัดข้องขัดเคืองใจ ไม่บรรลุเป้าหมายหรือวัตถุประสงค์ที่วางไว้ อีกทั้งยังมีโอกาสจะเกิดความผิดพลาดได้สูง

    การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุในการใช้จ่ายมาก ต้องเสียเงินบ่อยครั้ง เก็บเงินไว้ไม่อยู่ หมดเปลืองไปกับครอบครัวบริวาร 

    ความรัก อาจจะมีปัญหา มีความไม่ลงรอยกัน มีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ระวังจะมีเหตุทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น คนโสด ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่กีดกัน ไม่เห็นชอบด้วย หากมีความรักในช่วงนี้จะยังไม่สมหวัง

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม ทำบุญเกี่ยวกับการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ อาหารคาวหวาน หรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา

     

    ท่านที่เกิดปีฉลู

    การงาน อาจจะมีเรื่องยุ่งยากให้ปวดหัว เบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน มีเรื่องทำให้เหมือนหมดไฟในการที่จะต่อสู้ดิ้นรน และให้ระวังเรื่องสุขภาพด้วย

    การเงิน จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ หมดเปลืองไปกับเรื่องของลูกหลานบริวารหรือคนในปกครอง ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยง ควรระวังให้มาก เพราะอาจจะมีปัญหาหรือขาดสภาพคล่องได้

    ความรัก อาจจะมีปัญหา เกิดเรื่องขัดแย้งในเรื่องไม่เป็นเรื่อง อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หรือปัญหาที่เกิดจากความดื้อรั้นถือดีของตนเอง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนต่างแดน คนต่างชาติ หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดทำบุญ หมั่นสวดมนต์ถือศีลภาวนา ทำบุญตามความเชื่อในศาสนาของตน ปิดทองพระประจําวันเกิด

     

    ท่านที่เกิดปีขาล

    การงาน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน แย่งชิงผลประโยชน์รายได้ หรือถูกขโมยผลงาน ต้องระวังคนในองค์กรให้มาก ส่วนปัญหาต่าง ๆ ที่มีจะยังคงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายรบกวนใจอยู่ 

    การเงิน ถึงแม้จะมีโชคหรือได้เงินเข้ามาแบบฟลุ๊ค ๆ ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถเก็บรักษาเงินไว้ได้ จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายตลอด ระวังจะเกิดหนี้สิน ส่วนการค้าการขายหรือจะลงทุนสิ่งใดยังมีความเสี่ยงอยู่ อาจจะขาดทุน ไม่ได้กำไรตามที่คาดหวังไว้

    ความรัก ยังไม่ค่อยดี ระวังมีเหตุความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน ปัญหาที่เกิดจากความดื้อรั้นถือดีของตนเองและคู่ครองคนรัก รวมถึงปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่า ๆ คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก รักคนมีเจ้าของ หรือจะมีปัญหาเพราะอารมณ์

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่มชูกำลังต่าง ๆ ไปสักการะบูชาพระปางป่าเลไลย์ หรือพระราหู ศาลเจ้าจีนต่าง ๆ

     

    ท่านที่เกิดปีเถาะ

    การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี อุปสรรคทั้งหลายที่เคยมีจะแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัว ผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

    การเงิน มีโอกาสจะได้โชคจากเพื่อน จากผู้ใหญ่ มีโอกาสจะได้รถคันใหม่ มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ส่วนการลงทุนหรือโครงการใหม่ ๆ ที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี เติบโตได้เป็นอย่างดี

    ความรัก อาจจะยังไม่เป็นผลที่ดีนัก ระวังจะมีปัญหาเพราะเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือเกิดปัญหาเพราะความคิดไม่ลงรอยกัน หรือมีเวลาให้กันน้อยลง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อุปนิสัยคล้ายกันกับตน แต่อาจจะเป็นคนเจ้าอารมณ์

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร หนังสือสวดมนต์ ร่วมทำบุญสร้างพระหรือหล่อพระ 

     

    ท่านที่เกิดปีมะโรง

    การงาน มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลืออุปการะ มีโอกาสจะได้ซื้อรถคันใหม่หรือจะได้เดินทางไกล อาจจะได้เดินทางไปต่างประเทศ ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายได้ลงตัวดีขึ้น

    การเงิน ในช่วงนี้อาจจะต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษเกี่ยวกับการเดินทางหรือการซื้อยวดยานพาหนะคันใหม่ แต่จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่วนการลงทุนอาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาให้ดีได้ 

    ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้พลัดพรากจากกันด้วยเหตุของหน้าที่การงาน อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือมีภาระหนักมากขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนที่อยู่ต่างแดน และมีเกณฑ์จะได้สมหวังสูง

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหรือทำบุญเกี่ยวกับไม้กวาด รองเท้า ถวายที่ดิน ปลูกไม้ยืนต้น ล้างส้วมล้างห้องน้ำวัด หรือเป็นจิตอาสาช่วยพัฒนาชุมชน

     

    ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

    การงาน ถึงแม้จะยังมีปัญหาหรือภาระความเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคหรือปัญหาไปได้ด้วยดี หากมีปัญหาควรหาโอกาสลุกใส่บาตรตอนเช้าบ้าง และในช่วงนี้ควรมีสติรอบคอบ ไม่ทำในสิ่งที่ผิดต่อกฎหมายหรือผิดศีลธรรม เพราะมีโอกาสจะถูกจับได้และถูกลงโทษ

    การเงิน จะมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายมาก สิ้นเปลืองหรือหมดเปลืองไปกับครอบครัวญาติพี่น้อง หรือการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ในตอนนี้ยังไม่ให้ผลดี มีโอกาสที่จะขาดทุนหรือได้กำไรน้อย

    ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหากัน โดยเฉพาะเรื่องของความห่างเหินจะเป็นเหตุทำให้มีความวุ่นวาย เกิดการทะเลาะกัน ผิดใจกัน คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวังเกี่ยวกับด้านความรัก ระวังจะมีปัญหาหมดเปลือง หมุนเงินไม่ทัน

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหรือทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่นให้แก่เด็กหรือมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา และไปสักการะพระสีวลี พระสังกัจจายน์เพื่อความเป็นสิริมงคล

     

    ท่านที่เกิดปีมะเมีย

    การงาน อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยหรือมีภาระมากเพราะมีโครงการใหม่ ๆ เกิดขึ้น คุณอาจต้องลงมือทำงานมากกว่าคนอื่นเพราะลูกน้องบริวารไม่ได้ดั่งใจ แต่จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แม้ว่าปัญหาอุปสรรคจะมีมากก็ตาม

    การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย การทำบ้านใหม่ หรือต้องปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลง ระวังจะเกิดหนี้สิน ส่วนการลงทุนการทำกิจการต้องระวังลูกน้องจะฉ้อโกงหรือยักยอก

    ความรัก อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งกัน ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ควรใช้สติและเหตุผลในการแก้ปัญหา หากเกิดการกระทบกระทั่งกันบ่อยควรไปปรึกษาผู้ใหญ่หรือพากันไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่บ่อย ๆ คนโสด จะได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง 

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลเด็ก เด็กกำพร้า อุปการะช่วยเหลือพระสงฆ์ที่เจ็บป่วย โรงพยาบาลทหารผ่านศึก สัตว์ป่วยสัตว์พิการ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน เจ้าพ่อกวนอู 

     

    ท่านที่เกิดปีมะแม

    การงาน จะมีอุปสรรค เกิดความขัดแย้งในองค์กร เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความร่วมมือสนับสนุนส่งเสริม ในช่วงนี้หากมีปัญหาห้ามใจร้อน ต้องใช้สติปัญญาและเหตุผลในการแก้ปัญหาให้มาก ห้ามใช้อารมณ์ 

    การเงิน จะมีเรื่องหมดเปลืองเสียเงินบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ ให้ใครยืมเงินไปมักไม่ได้คืน และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินที่มีระยะยาวเพราะอาจจะถูกโกงได้ ส่วนการลงทุนยังมีโอกาสเสี่ยงสูง ต้องใช้ความรอบคอบให้มาก 

    ความรัก ยังไม่ค่อยดี ระวังจะเกิดปัญหาอารมณ์แปรปรวน ฉุนเฉียว หรือทะเลาะกันบ่อย คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก รักคนมีเจ้าของ

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายหรือบูชาพระด้วยดอกไม้สวย ๆ หอม ๆ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม และไปสักการะบูชาพระสีวลี 

     

    ท่านที่เกิดปีวอก

    การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความคล่องตัว ได้รับการส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ เจ้านาย หากรับปากรับคำใครแล้วต้องพยายามรักษาคำพูดให้มาก เพราะหากผิดคำพูดอาจจะถูกเพ่งเล็งถูกลงโทษ 

    การเงิน จะมีผลประโยชน์รายได้หรือมีช่องทางที่จะได้เงินมากขึ้น การเงินที่มีปัญหาจะราบรื่นคล่องตัวขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และเพศตรงข้ามอาจนำโชคลาภมาให้

    ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาหรือเกิดความขัดแย้งเพราะเรื่องจุกจิกจู้จี้ เรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือการเป็นคนขี้น้อยใจแสนงอน คนโสด ในช่วงนี้ความรักยังไม่เห็นเป็นรูปธรรม หรืออาจจะมีปัญหารักคนมีเจ้าของ

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าห่อศพ ไปสักการะบูชาพระแม่ต่าง ๆ ตามที่ตนเองเคารพนับถือ 

     

    ท่านที่เกิดปีระกา

    การงาน ยังอยู่ในช่วงที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองดี ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะลงตัวหรือแก้ไขปัญหาไปได้อย่างราบรื่น มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี จะมีโชคหรือมีผลงานที่ดี เป็นที่ชื่นชมยินดีและพึงพอใจของเจ้านาย

    การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ จะได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์หรือที่ดิน ได้มรดก ส่วนการลงทุนหรือการเปิดกิจการใหม่ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องอยู่บ้าง แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    ความรัก ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ในช่วงนี้จะหัวร้อนได้บ่อย ๆ ทะเลาะกันบ่อย คนโสด ให้ระวังจะมีปัญหา มีรักซ้อน รักสามเศร้า

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ หรือสัตว์ป่วย สัตว์อนาถาทั้งหลาย และทำบุญกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก 

     

    ท่านที่เกิดปีจอ

    การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะมีผลงานที่ดีขึ้น ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น และได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่

    การเงิน ถึงแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็ยังสามารถบริหารจัดการได้ดี หรือจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้หยิบยืมเงิน ส่วนการลงทุนการทำธุรกิจต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี

    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสุขในชีวิตครอบครัวมากขึ้น หากมีปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ มาก ให้ชักชวนกันไปดูหนังฟังเพลงจะได้ช่วยลดช่องว่างระหว่างตนเองและคนรักลงได้ คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ยารักษาโรค ผ้าไตรจีวร และไปสักการะบูชาพระสีวลี พระแม่ต่าง ๆ 

     

    ท่านที่เกิดปีกุน

    การงาน ถึงแม้จะดูราบรื่นคล่องตัวแต่อาจจะแฝงไว้ด้วยปัญหาในภายหลัง ดังนั้นจึงควรไม่ประมาทในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับด้านการเงิน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดสูงและมีปัญหาต่อความมั่นคงในสายงาน 

    การเงิน คุณจะมีโชค หรือได้โชคก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่เจ้านาย แต่ในช่วงนี้จะมีเหตุที่จะต้องเสียเงินบ่อย ๆ เก็บเงินไม่อยู่ ให้หมั่นสวดคาถาเงินล้านมาก ๆ บ่อย ๆ จะช่วยได้

    ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด ความรุนแรงในความคิดและการกระทำ ระวังจะเป็นเหตุให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวัง อาจมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ 

    วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับของมีคม เช่น มีดโกนหนวด กรรไกรตัดเล็บ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ อุปกรณ์การแพทย์ แขนเทียม ขาเทียม