ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน แค่ระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม หลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปยุ่งกับเรื่องของ “ผู้อื่น” ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ไม่มีติดขัดแล้ว และวันที่ 20-21 อย่าประมาท หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ ก็อาจผิดหวัง

การงาน วันที่ 20-21อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่เงียบ ๆ “คนเดียว” ทำการสะสางงานที่คั่งค้าง ก็มีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะทวงถาม ติดตามเรื่องใดๆ ก็อาจทำให้ผิดหวัง และยังจะก่อศัตรูได้อีกด้วย  วันที่ 22-23 การนำเสนอขายความคิด ไอเดียแปลกๆ ใหม่  ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ๆ  หรือหากจะติดต่อ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก  อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน!! ที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า โดยเฉพาะที่เขา/เธอ มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว เพราะนอกจากอยู่ในเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ ยังอาจทำให้เจ็บตัว เจ็บหนักอีกนาน

สุขภาพ ระวังความเครียด จิตตก กังวล หวาดระแวงมากเกินไป ก็อาจทำให้ร่างกายทรุดโทรม จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะแสวงหาโชคลาภด้วยวิธี “เสี่ยง” ใด ๆ ก็ควรระวัง เพราะทั้งสัปดาห์มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22:32 นาฬิกา  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวจันทร์จะดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แล้วให้ความรู้สึก สัญชาติญาณนำทาง และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธ มีปัญหากับผู้อื่นเมื่อไม่ได้ดังที่ใจหวัง ควรหาทางประนีประนอม จะเหมาะสมกว่า ถึงจะทำให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์ไป จนถึงวันที่ 23 มีนาคม ศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook