ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aquarius_zod.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2020-02-16T23:23:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน แค่ระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม หลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปยุ่งกับเรื่องของ “ผู้อื่น” ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ไม่มีติดขัดแล้ว และวันที่ 20-21 อย่าประมาท หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ ก็อาจผิดหวัง

    การงาน วันที่ 20-21อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่เงียบ ๆ “คนเดียว” ทำการสะสางงานที่คั่งค้าง ก็มีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะทวงถาม ติดตามเรื่องใดๆ ก็อาจทำให้ผิดหวัง และยังจะก่อศัตรูได้อีกด้วย  วันที่ 22-23 การนำเสนอขายความคิด ไอเดียแปลกๆ ใหม่  ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ๆ  หรือหากจะติดต่อ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก  อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน!! ที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า โดยเฉพาะที่เขา/เธอ มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว เพราะนอกจากอยู่ในเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ ยังอาจทำให้เจ็บตัว เจ็บหนักอีกนาน

    สุขภาพ ระวังความเครียด จิตตก กังวล หวาดระแวงมากเกินไป ก็อาจทำให้ร่างกายทรุดโทรม จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ วันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะแสวงหาโชคลาภด้วยวิธี “เสี่ยง” ใด ๆ ก็ควรระวัง เพราะทั้งสัปดาห์มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

    คำแนะนำ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22:32 นาฬิกา  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวจันทร์จะดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แล้วให้ความรู้สึก สัญชาติญาณนำทาง และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธ มีปัญหากับผู้อื่นเมื่อไม่ได้ดังที่ใจหวัง ควรหาทางประนีประนอม จะเหมาะสมกว่า ถึงจะทำให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์ไป จนถึงวันที่ 23 มีนาคม ศกนี้