ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน หรือ มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ธุรกิจครอบครัว หรือ ส่วนตัว รวมถึงงานที่ทำประจำจะอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีข่าวดี ที่จะได้ขยับขยาย โยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ความรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท หากจะจัดประชุม หรือ มีนัดหมายสำคัญ เพราะอาจมีเหตุที่จะถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธไม่มาตามนัดได้ในนาทีสุดท้าย

ความรัก การดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนานเช่นกัน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์ความรักเข้ามาให้เห็นเด่นชัด รอสักนิด

ครอบครัว หนักนิด เบาหน่อย อภัยให้กัน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ที่อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน หากไม่ปล่อยวาง ก็อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภเข้ามาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะได้มาก เสียหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook