ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่จะเป็นผู้ “ให้” ด้วยความเมตตา ปรารถนาดี ที่มีให้มวลมนุษย์อย่างนักบุญวาเลนไทน์ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำกว้างใหญ่อย่างมหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว แต่รวนเร เปลี่ยนแปลงง่าย และดาวเนปจูน จอมมายา นักสร้างภาพ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เงิน เงิน เงิน ที่ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้รับอย่างไหลมา เทมา หากแสดงออกถึงการเป็นผู้ “ให้” ที่มากพอ ๆ กับที่ได้รับมา ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้พบความสุขจากความรัก ใคร่ เสน่หาจากคนรัก คู่ครองอย่างไม่มีขีดจำกัด

สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน จากการแสดงออกถึงการคนเป็นคนใจกว้าง ใจดีในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะสามารถดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ตามติด พร้อมที่จะให้คุณได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งจะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์กับใครสักคนในนั้นจนได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,5-7,9-10,13-15,21-23,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook