ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจได้รับจากการเป็น “ผู้ให้” ดังกับความรัก ความเมตตา ปรารถนาดี ของนักบุญวาเลนไทน์ ที่มอบให้มวลมนุษย์จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ดังมหาสมุทรที่สุดไพศาล  ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ไม่ตึงเครียด ไม่น่าเบื่อหน่าย ก็ควรหาเวลาปลีกตัวออกมาจากงาน ภารกิจ แล้วไปท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะจากทะเลงาม หาดทรายสวยๆ ก็จะทำให้รักโรแมนติค หวานๆ เกิดขึ้นได้ในเดือนแห่งความรักนี้

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ การท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสหนึ่ง ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอรักที่ทำให้ดื่มด่ำ  เจอคนที่ทำให้ชีวิตมีความสุข แต่ทำใจสักนิด เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณมีความสุขได้ชั่วขณะ เพราะความรักจากทะเลที่มีคลื่นลมปรวนแปร นั่นคือ ไม่แน่นอน เมื่อลมพัดผ่านไป ทะเลสงบ ความรักก็จรจากไปได้เหมือนกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-3,4-5,7-9,13-15,21-23,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook