ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก กับความรักที่โหยหา เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอาทิตย์  ดาวประจำตัว ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้สถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรอดทน อดกลั้นที่จะกดดัน เซ้าซี้ ขอคำมั่นสัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครองในเดือนนี้ ที่อาจทำให้เขา/เธอ อึดอัดจนไม่อยากอยู่ชิดใกล้   และควรทำใจยอมรับกับคำพูด สิ่งที่รับปากจากเขา/เธอ ว่านั่นเป็นแค่เพียงลมปากที่ให้ไว้อย่างไม่คิดว่าจะจริงจัง แค่นี้ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักจากสื่อรักออนไลน์ ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเพศตรงข้ามที่เข้ามา ติดต่อ สัมพันธ์ในเดือนนี้ หากอายุอ่อนกว่า ก็มีเกณฑ์สูงที่จะนำมาความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้ด้วยพลังแห่งดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,6-7,9-10,13-15,22-23,25-26,28-29                                                                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook