ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก กับ ความรัก หลงใหลที่จะซึมลึกถึงจิตวิญญาณ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำจากมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ไพศาลแต่มีคลื่นลมปั่นป่วนทำให้ปรวนแปร ไม่แน่นอน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้สถิตร่วมกับดาวอังคารที่บ่งบอกถึงความแรงกล้าแห่งอารมณ์และการกระทำ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณ อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีมิถุน ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือกับบุคคลที่เชื่อถือ ศรัทธาอย่างลุ่มหลง คลั่งไคล้ ที่ควรยั้งสติ ยั้งใจให้มากขึ้นสักนิดก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้น พร้อมจะแสดงความรัก เมตตา ปรารถนาดีให้กับคนมากมาย ที่ไม่ใช่แค่คุณเพียงคนเดียว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การแสดงอารมณ์รักใคร่ หลงใหลบุคคลอื่น ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจจนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และอาจมีการฟ้องร้อง มีคดีความ หรือนำไปแพร่หลายในโลกออนไลน์จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส                                           

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 1-3,4-7,14-15,16-17,19-20,22-23,25,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook