ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ควรใส่ใจ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ “เงินร้อน” พร้อมจะปลิวหายออกไปได้ตลอดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากเหตุที่ทำให้รู้สึกร้อนใจ ซึ่งหากไม่ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบแล้วก็อาจทำให้เสียเงินเปล่าอย่างไม่จำเป็น

การงาน  โอกาสดี ๆ มีเข้ามาในรอบ 1 ปี เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “เริ่มต้น” ทั้งลงทุน วางแผน เสนอโครงการ หรือเริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า เจริญมั่นคงอย่างยั่งยืนนาน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับความขัดแย้งใดๆ ที่เกิดจากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก ปากเป็นเอก โดยยกย่อง ชมเชยคนรัก คู่ครองต่อหน้าญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่อย่างรวดเร็ว               

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ซึ่งหากร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภมหาศาล

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook