ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้คืนมาแค่บางส่วนเท่านั้น

การงาน ตรงไปตรงมา สุจริต และ โปร่งใส ถึงจะช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำประสบความสำเร็จ แต่สำหรับผู้บริหาร พนักงานที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน บัญชี ควรใส่ใจ ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอปัญหาที่จะทำให้ถูกสงสัย เพ่งเล็งว่าทุจริต จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หรือ ให้ออกจากงานได้ทันที

ความรัก วันที่ 24-26  หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้าม ที่พร้อมจะมาช่วยเหลือชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินให้ผ่านพ้นไปได้ แต่หากไม่คิดจะเป็นแค่ “รักในมุมมืด” ที่อาจนำเภทภัยอันตรายมาให้ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด ว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองหรือไม่?

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ เสียมากกว่าได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook