ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหมุนเงินที่จะทำให้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่สุดสัปดาห์ หากมองโลกในแง่ดี เชื่อใจตัวเองมากเกินไปจนประมาท  ก็อาจทำให้พลาดได้ ที่จะทำให้ถูกชักจูง โน้มน้าวใจจนเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น

การงาน การมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมอาชีพ หรือ อยู่วงการเดียวกัน ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเหลือให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้ ง่ายยิ่งขึ้น  แต่เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแก้ไข จัดการงานที่มีอุปสรรค มีปัญหา หรือ เปลี่ยนแปลงกฎ ข้อบังคับใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งจะทำให้ยุ่งยากมากขึ้น

ความรัก ไม่จับผิด ไม่จุกจิก จู้จี้กับคนรัก คู่ครอง ด้วยการปล่อย วาง หลับตาข้างหนึ่งไปก่อน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสุขกาย สบายใจ และจะมีโอกาสได้เงินทองของมีค่าจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนเรื่องเงินๆทองๆ มองหาให้ดีๆ

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ มีเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะมีเกณฑ์จะทำให้เจ็บตัวจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook