ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน  อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น จากการขายความคิด ขายลิขสิทธิ์ตำรา วิชาการหรือนิยาย แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน หากจะตกลง ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะถูกตัดสรรแบ่งส่วนออกไปจากที่ควรได้

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนศึกษาต่อจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สำเร็จมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความ ก็ระวังจะถูกยั่วยุ จนเผลอไม่มีสติ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียความน่าเชื่อถือจากผู้ใหญ่ก็ได้

ความรัก อยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีนัก หากจะจัดงานวิวาห์ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ที่จะนำไปสู่การครองคู่ เพราะอาจมีเหตุที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ในที่สุด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้น “แรง” ในระยะนี้ หากหลีกเลี่ยง หลบได้จะปลอดภัยกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหมมากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนเรื้อรังได้ โดยเฉพาะบริเวณ แขน ขา ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ที่พร้อมจะยื่นไมตรีจิตให้กับคนที่อยู่รอบข้าง  ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องงาน ภารกิจที่กระทำ ที่จะส่งผลดีเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook