โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 – 21 มกราคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 – 21 มกราคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 – 21 มกราคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 15 – 21 มกราคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ศัตรูที่ซ่อนตัวในที่ลับมาโดยตลอดสัปดาห์นี้จะเปิดเผยตัวซึ่งเกิดผลดีกับท่านสุดๆ จะได้รู้กันซักทีว่าใครเป็นใคร และใครที่แอบหลังเงามานาน ด้านการงานการเปลี่ยนแปลงที่ต่อเนื่องมายังคงส่งผลแต่ไม่ว่าจะอย่างไรปลายทางล้วนดีกับท่านทั้งสิ้น สัปดาห์นี้บริวารได้แก่ลูกน้อง ลูกหลายไปจนถึงคนที่อายุน้อยกว่าให้ลาภผลแก่ท่านทั้งสิ้น

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

จะเดินทางไปไหนมาไหนก็อย่าลืมวางแผนไว้ล่วงหน้า เพราะสัปดาห์นี้ท่านจะหัวเสียกับการเดินทางอย่างมาก เช่นรถติดจนไปประชุมไม่ทันหรือไม่ได้เช็ครถออกขับยางแตกกลางถนน เผลอๆ อาจจะเบ๊อะจัดขับหลงไปเลยก็เคยเห็นมาแล้ว สัปดาห์นี้ไม่ควรเข้าไปข้องแวะหรือเฉียดใกล้คนที่มีคู่ครองของเค้าอยู่แล้ว หรืออธิบายให้ลึกกว่าคืออย่าไปยุ่งกับคนที่เค้ายังไงก็ไม่คิดจะแต่งงานกับเรา ถ้าจะเล่นกับไฟซักวันไฟมันก็ต้องลวกมือเผาตีนเข้าซักวัน

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางเช่นมัคคุเทศก์ ไกด์ไปจนถึงล่ามแปลภาษา สัปดาห์นี้เวิร์คมากๆ เพราะท่านจะได้โอกาสในการช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือซึ่งจะส่งผลดีกับท่านต่อไปในอนาคต แต่สำหรับท่านที่ทำงานที่ต้องพบคนตลอดเวลาอย่างธุรกิจเครือข่าย ขายตรง

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้ถ้าท่านได้รับเชิญไปกินเลี้ยงต่างๆ หรือไปงานฉลองพวกคืนสู่เย้าจำพวกนี้ ท่านอาจจะได้พบว่าเพื่อนซี้ท่านยืนกอดคอกับศัตรูของตัวท่าน งานนี้ท่านห้ามสอดมือเข้าไปยุ่งหรืออธิบายอะไรเพื่อนท่าน ผมแนะนำว่าปล่อยให้เค้าคบกันไปนั่นแหละ แป๊บเดียวเหมือนกระพริบตาครั้งเดียวมันก็โกรธกันเอง และเพื่อนซี้ท่านจะเข้าใจและเห็นคุณค่าในตัวท่านมากขึ้น

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ท่านมีเกณฑ์ได้ลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือญาติมิตรที่รู้จักกันดี สัปดาห์นี้ท่าต้องระมัดระวังการคบค้าหรือพูดคุยกับชาวต่างชาติหรือต่างภาษาเพราะจะคุยกันไม่รู้เรื่อง อีกเรื่องที่ต้องระวังคือระวังคนตอแหลมาทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดใจยิ่ง ไปจนถึงท่านที่อยากจะรับพนักงานแบบต่างด้าว ยุคนี้คนมันจะโกหกก็โกหกได้ถึงสัญชาติ ท่านต้องเช็คให้มั่น

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

เตือนก่อนเลยว่าถ้ามีใครมากวนตีนไปจนถึงลบหลู่ไม่เคารพท่านในเรื่องการงานอย่าไปเอาเรื่องเอาราวเค้า สัปดาห์นี้ท่านอาจจะร้อนเงินซักหน่อย ไงก็รู้ล่วงหน้าแล้วเก็บๆ ไว้บ้างก็ดีเดี๋ยวจะช๊อตเอาซะเปล่าๆ ถ้านึกอยากขอความช่วยเหลือใครให้ขอกับเพศตรงข้ามจะมีสิทธิ์ได้มากกว่าเพศเดียวกัน ย้ำถ้ามีคนมาหาเรื่องหรือดูถูกเรื่องงานให้ปล่อยวางท่องไว้ “ช่างแม่ง”

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

สัปดาห์นี้ลงทุนได้เพราะโชคลาภการลงทุนอังคารอยู่กดุมภะและศุกร์เองก็สว่างพอที่น่าจะลองลุ้นดู ไม่ควรทำอะไรที่ไม่คุ้นเคยในสัปดาห์นี้รวมถึงการเปลี่ยนงานหรือทำธุรกรรมอะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย ถ้าใครมาขอยืมตังค์แล้วสัญญาซะดิบดีว่าคืนแน่ๆ ผมบอกเลยว่าวครับเพราะยังไงก็ไม่ได้คืน หลีกเลี่ยงการย้ายบ้านย้ายที่ทำงานไปจนถึงขยับโยกย้ายของหนักที่อยู่ในจุดนั้นมาแต่ดั้งเดิม

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สัปดาห์นี้อย่าไปถือเอาคำสัญญาจากผู้อื่นเป็นจริงเป็นจังไปเพราะส่วนใหญ่เป็นสัญญาปากเปล่าลมพัดผ่านเหม็นขี้ฟัน สิ่งที่พอแนะนำได้ในสัปดาห์นี้ “การอดทน” เพราะท่านอาจจะพบเจอเรื่องราวชวนให้เอาหัวโขกกำแพงแรงๆ เช่น ขับรถอยู่ดีๆ ฝนตกหนักน้ำท่วมถึงข้อตีนรถดับคาน้ำเน่าซะอย่างงั้น แต่ทุกเรื่องที่เข้ามาทั้งเรื่องของคนและภัยธรรมชาติทุกอย่างจะจางหายและจบด้วยตัวเองด้วยกาลเวลา

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ระมัดระวังเอกสารสำคัญชำรุดเสียหายรวมถึงแบงค์ขาดแบงค์ใช้งานไม่ได้ และถ้าท่านลองรื้อค้นตามลิ้นชักหรือบ้านดั้งเดิมของท่านจะพบเอกสารหรือจดหมายเก่าที่แสดงถึงสิทธิประโยชน์ของท่านบางประการก็เป็นได้ สัปดาห์นี้ถ้ามีญาติหรือเพื่อนฝูงมาขอพักในบ้านท่านผมแนะนำให้ปฎิเสธไปเสียไม่เช่นนั้นเค้าจะถือวิสาสะย้ายเข้ามาอยู่อย่างยาวนานซึ่งท่านอึดอัดใจอย่างยิ่ง

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การเดินทางที่มี “น้ำ” เข้ามาเกี่ยวข้องควรระมัดระวัง สัปดาห์นี้ท่านอาจจะโดนก่อกวนจาก “สัตว์” ไม่ว่าจะสัตว์เลี้ยงของท่านเองหรือของเพื่อนบ้านที่เห่าหอนแม่งทั้งคืนซึ่งท่านสุดจะทน แต่ทนไปเถอะเพราะถ้าทนได้มิตรภาพใกล้บ้านก็ไม่พังทลาย ถ้าทนไม่ได้โวยขึ้นมาอยู่ยากเปล่าๆ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การวิ่งเต้นไม่ว่าจะเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ได้ท่านจะสำเร็จแบบโคตรฉิวเฉียด ฉะนั้นอย่ายอมแพ้กลางคันน่าเสียดายยิ่ง สัปดาห์นี้ท่านมีโชคโคตรๆ ในเรื่องการติดต่อสื่อสารหรือเจรจาฉะนั้นให้รีบใช้วาจาที่เป็นสิทธิ์นี้สร้างผลงานและเส้นทางในอนาคตให้ว่องไว ซึ่งวาจาที่ว่าสำเร็จนี้ผมรวมถึงความรักซะด้วยนะ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

การงานยังคงดีอย่างต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว สัปดาห์ยิ่งเดินทางยิ่งเวิร์คนะครับฉะนั้นจงอย่าเกียจคร้านในการเดินทางไกลหรือใกล้ไปมันให้หมดนั่นแหละดี๊ดี (ฮา) สัปดาห์นี้ผมอยากให้ไปปล่อยปลาหรือทำบุญด้วยการไม่เบียดเบียนสัตว์จังลองหาเวลาว่างไปทำหนุนดวงดูนะ และหลีกเลี่ยงการฆ่าสัตว์เช่น ทุบปลา ลวกหอย เชือดไก่ ขัดลาภเปล่าๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook