ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ลาภโดยเสน่หา ที่มีโอกาสได้มาจาก รัก ใคร่ เสน่ห์หา ที่จะทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบ เพราะ รัก ใคร่ เสน่ห์หาอีกเช่นกัน ที่อาจทำให้ถูกล่อลวง ใช้เล่ห์อำพราง จนสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียงๆ ทำงานไปตามปกติ ก็สามารถที่จะประคองสถานะให้มั่นคงต่อไปได้ แต่หากถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือ ให้ลาออกจากงานเพื่อหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจริงๆ เท็จๆ และ มีสิ่งที่ซ่อนเร้นปิดบังอำพรางอีกด้วย 

ความรัก หากจะเที่ยวในสถานบันเทิงเริงรมย์ ในระยะนี้ ก็อาจจะพบรัก เจอเขาหรือเธอที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ เจอคนที่ชาวราศีมีนพร้อมจะมอบกายถวายชีวิตให้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเข้ามาเพื่อหวังหวังกอบโกยเท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook