ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์พึ่งพิงผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น ดังนั้น หากโอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ สัมพันธ์เพื่อแสวงหารายได้ ก็จะเกิดผลดีดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรยั้งสติจากอารมณ์แสวงหาความสุข เรื่องบันเทิงเริงรมย์ อย่างคลั่งไคล้หลงใหล เพราะอาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่จะหามาได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบบุคคลสำคัญ ที่จะมีส่วนช่วยให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จ เจริญก้าวหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง  แต่ก็ควรใส่ใจการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ทั้งพูด หรือ เขียน เพราะหากคลุมเครือไม่ชัดเจน ไม่ละเอียดพอแล้ว ก็อาจถูกมองในแง่ร้าย จากขาวกลายเป็นดำ ที่อาจทำให้โอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา ลอยหายไปได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะ “อบรมสั่งสอน” คนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะอยู่ตามลำพัง หรือ มีบุคคลที่สามอยู่ด้วย เพราะอาจเป็นชนวนทำให้รักร้าวได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบคนรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ว่างเปล่า แต่ก็ต้องอดทน และรอคอยอีกระยะถึงจะสมหวัง

ครอบครัว วันที่ 17-19 หากคนในครอบครัวมีอารมณ์ปรวนแปร ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำด้วย ถึงจะไม่ทำให้บ้านร้อนเกินกว่าที่เป็นอยู่

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ     

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook