ร้านของขวัญเสริมดวงสายมู แฟชั่นจนคนจับไม่ได้

ร้านของขวัญเสริมดวงสายมู แฟชั่นจนคนจับไม่ได้

ร้านของขวัญเสริมดวงสายมู แฟชั่นจนคนจับไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปีใหม่นี้ใครหลายๆ คนอาจเริ่มหาของขวัญให้กับคนพิเศษ ลูกค้า หรือแม้กระทั่งตัวเอง โดยเฉพาะคนที่สนใจเรื่องของความมู ความดวงทั้งหลายต้องห้ามพลาด เพราะเรานำร้านของเสริมดวงมาฝากสายมู(เตรู) ทุกคน แต่ไม่ต้องกังวลไปว่าคนอื่นจะมองว่าเรางมงายเกินไปหรือไม่ เพราะว่าร้านที่เรานำมาแนะนำนี้เป็นการที่ดูแฟชั่นสุดๆ จะใส่เพื่อความสวยงามหรือเพื่อเสริมดวงก็ได้เช่นกัน ไปอ่านกันเลย

 

1. Kacha Amulets

ร้านแรกคือร้านเป็นร้านกำไลหินเสริมดวง พร้อมเครื่องรางของขลังที่ไม่ดูมูหรือขลังจนเกินไป ดูมีความแฟชั่นใส่แล้วดูชิค น่ารัก พกไปที่ไหนก็มั่นใจเพราะเหมือนพกเครื่องประดับที่สวยงาม และกำไลเสริมดวงพร้อมของขลังไปในตัว และที่สำคัญร้านนี้มีบริการจัดหินตามพื้นดวงเกิดจากโหราศาสตร์รายบุคคลให้ด้วย เพราะที่ร้านมีแม่หมอประจำร้าน ทำให้มั่นใจเข้าไปอีกว่ากำลไลหินนี้เสริมดวงของเราคนเดียวเท่านั้น 

นอกจากนี้ยังมีของขลังที่เป็นเบสิคสำหรับสายมูยุคใหม่ เช่น สาริกาที่ช่วยในเรื่องเมตตามหานิยมและเรื่องการงาน หรือแร่เพชรหน้าทั่งช่วยเรื่องโชคลาภ ถ้ายังไม่พอใจสามารถรีเควสกับทางร้านว่าต้องการเสริมเรื่องไหนเป็นพิเศษได้ เพราะแม่หมอจะช่วยจัดการให้เลย

หากใครสนใจสามารถติดตามหรือสอบถามสินค้าได้ที่

Instagram : Kacha_Amulets

Line : @kachaamulets

2. Lucy Summer Jewelry

ร้านต่อมาเป็นร้านหินที่อาจจะไม่ได้มูถึงขั้นมีของขลัง แต่ก็มีหินและพลอยเสริมดวงตามราศีให้ได้เลือกอย่างมากมาย แต่ถ้าใครไม่ชอบกำไลหิน ทางร้านก็มีเครื่องประดับอื่นๆ ให้เลือกตามความชอบ เช่น แหวน สร้อยคอ ต่างหู หรือจี้ห้อยกำไล ต้องบอกเลยว่าหากได้ไปเป็นของขวัญ หรือใส่เองจะไม่ซ้ำกับท้องตลาดแน่นอน เพราะเครื่องประดับทุกชิ้นที่ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครนั้น เจ้าของร้านออกแบบเองทุกชิ้น เลือกวัสดุ เลือกหิน พร้อมควบคุมคุณภาพเองทุกขั้นตอน รับรองหากนำไปใส่ไม่มีผิดหวัง แถมดวงดีอีกด้วย

หากใครสนใจสามารถติดตามหรือสอบถามสินค้าได้ที่

Instagram : lucysummerjewelry

Line : @lucysummer

3. iomamori

แค่ชื่อก็ญี่ปุ่นแล้วและแน่นอนว่าร้านนี้เป็นร้านเครื่องรางจากญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าราคาไม่แพงจับต้องได้ง่าย แถมยังสมความปรารถนามาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะเครื่องรางที่ช่วยให้สมปรารถนาจากวัดอาซากุสะ และวัดเซนโซจิ ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาน่ารัก ไม่ว่าจะวัยรุ่นก็สามารถพกได้อย่างไม่ต้องเขินอาย และร้านนี้ยังมีเครื่องรางที่ช่วยอีกหลายด้านให้ได้เลือกซื้อตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดินสอสอบผ่านสำหรับน้องๆ นักเรียนที่ต้องการได้เกรดเอในการสอบ หรือจะเป็นเครื่องรางด้ายแดงที่ช่วยเรื่องความรัก ทำให้ไม่ต้องโสดอีกต่อไป

หากใครสนใจสามารถติดตามหรือสอบถามสินค้าได้ที่

Instagram : iomamori

Line : @iomamori

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook