เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 - 22 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 - 22 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 - 22 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 16 - 22 ธันวาคม 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน งานก่อให้เกิดเงิน แต่วันที่ 16-17 ควรระวังอาจจะถูก “ขัดลาภ” จากหญิงที่สูงวัย และมีอำนาจมากกว่า ที่จะทำให้รายได้ ลาภผลที่คาดหวัง มีโอกาสจะได้ช้าไปกว่าที่คิด หรือ ไม่ได้เลย!

การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ งานที่ทำประจำ จะอยู่ในระยะดีวันดีคืน แค่คล้อยตาม ไม่ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจคนใด ก็จะก่อให้เกิดลาภผลกำไรตามมา แต่สัปดาห์นี้ หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ จะสัมภาษณ์ สมัครงานใหม่ ก็อย่าประมาท ทั้งข้อมูล การเขียน พูด ที่หากละเอียดรอบคอบ ถูกต้อง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก เสน่ห์แรง! ที่อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน จนทำให้คบทีเดียวสอง! แต่ควรระวัง โดยเฉพาะผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะอาจทำให้นำภัยอันตรายมาสู่ตัวเองได้อย่างรวดเร็ว! และสำหรับคนรักที่กำลังเตรียมวิวาห์ วันที่ 20-22 หากขัดแย้งกัน ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง ถกเถียง เพราะอาจทำให้วิวาทก่อนวิวาห์!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร/ธิดา โดยเฉพาะเรื่องคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้ถูกข่มเหง รังแกได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

 

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น เพราะจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ กับบริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้น ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากขยันศึกษาเพิ่มเติม ก็อาจทำให้เกิดรายได้ตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่หากคาดหวังว่าจะได้รับประโยชน์ หรือ ได้งานจากการสังสรรค์ สมาคมกับผู้มีอาชีพในแวดวงศิลปะ หรือ งานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรเผื่อใจ ทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้แค่ลมปากหวานหูเท่านั้น

ความรัก รักทรหด ที่อาจต้องอดทน อดกลั้นกับการกระทำของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ยืนนานต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก่อนจะตามติด สานสัมพันธ์อย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงจะเจอรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะนำภัย/อันตรายมาให้

สุขภาพ วันที่ 20-22 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ทั้งจากการใช้รถ ไฟ ของมีคม ถูกขบ/กัดจากสัตว์ที่มีพิษ

โชคลาภ วันที่ 20-22 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 มกราคม ปี พ.ศ.2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภผลจากญาติพี่น้องของคู่ครอง หรือ หากศึกษาต่อเพิ่มเติม หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็อาจทำให้เกิดผลดีตามมา ...ทั้ง งาน เงิน และ ความรัก!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หา ทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากเงินปันผล แบ่งกำไรจากงาน กิจการที่กระทำ แต่ควรระวังรายจ่ายตามอารมณ์ฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ อาจทำให้เบื่อหน่ายได้ แต่หากรู้เท่าทันกับอารมณ์เฉื่อยชา เกียจคร้าน ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในสัปดาห์นี้ อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาได้ แต่สำหรับชาวราศีเมถุนที่มีงานพิเศษ ควรระวังการ “จับปลาสองมือ” ที่มีโอกาสจะส่งผลเสียหายให้กับทั้งงานหลัก งานรอง!

ความรัก การสังสรรค์เฮฮา ร่วมวงปาร์ตี้กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ “ตกหลุมรัก” และเขา/เธอคนนั้นก็พร้อมจะสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว ที่อาจจะทำให้หลงใหลคลั่งไคล้จนลืมตัว และลืมตาย! จากรักซ้อน ซ่อนเงื่อน ทั้งจากตัวเองที่มีคู่ครองอยู่แล้ว หรือจากคู่สวาทที่มีเกณฑ์คบซ้อนอยู่...อันตราย!

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน งานใหม่ งานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น ซึ่งอาจได้มากกว่าที่คาดหวัง แต่วันที่ 16-18 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนที่มีภาพลักษณ์โก้หรู ดูดี มีเสน่ห์ ก็อาจทำให้เผลอ จนอาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้เสียเงิน หรือ เสียรู้ เสียโอกาสด้วย

การงาน หากจะเสนอดัดแปลง แก้ไข หรือ เสนองานใหม่ๆ ให้กับนายจ้าง หรือ ผู้ที่ว่าจ้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมรับมือกับสภาวะ “ไม้ล้ม” เพราะผู้ใหญ่ที่เคยได้พึ่งพิง อาจหมดอำนาจ หรือ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจไม่สามารถช่วยเหลือได้อีก

ความรัก ควรใส่ใจการเงินของคู่ครองให้มากขึ้น ทั้งจากการหามาได้ หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสดที่กำลังมีรักครั้งแรก ก็ควรระวัง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ รอจังหวะ “เพื่อนไม่รู้ทัน เพื่อนกันเอาไปกิน” ที่จะทำให้เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งแฟน!

สุขภาพ วันที่ 20-22 ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการทำงาน ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน ทั้งจากการใช้รถ ของมีคม ความร้อน ไฟฟ้า

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน งานบริการ งานรับจ้าง ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมรายได้ให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” เหตุจากผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ที่อาจลุกลามทำให้สูญเสียเงิน เวลา และบาดเจ็บอีกด้วย

การงาน ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ โปร่งใสในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ หากจะเสนองาน โดยเฉพาะที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้

ความรัก ไม่ลวนลาม ล่วงเกินคนรับใช้ ลูกจ้าง หรือ พนักงาน เพราะอาจเป็นเหตุที่ทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนบ้านแตกได้ และสำหรับสตรีราศีสิงห์ก็ควรระวัง สัปดาห์นี้ อย่าประมาท อย่าเชื่อใจ “คนแปลกหน้า” ที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง ข่มขืน...สูงมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ต่อสู้ ที่มุ่งมั่นตั้งใจให้ชนะอย่างเดียว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การผจญภัยครั้งใหม่ของชีวิตเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก เพราะดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ...ที่จะนำไปสู่อุปสรรค และ...อันตราย!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี หากค้าขายสินค้าเพื่อความสวยงามที่ราคาไม่แพง จะเป็นโอกาสให้เงินทองไหลมาเทมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากบุตร-ธิดา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัดจนก่อหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ความจำเจ ซ้ำซาก แบบเดิมๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ นอกจากจะทำให้ตัวเองเบื่อหน่าย ท้อถอย ก็อาจทำให้กิจการ งานที่ทำ เนือย อืด ช้าไปด้วย ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตั้งสติให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอผู้ใหญ่ หัวหน้างานที่กำลังกระตือรือร้น และคาดหวังจะได้เห็นผลงานใหม่ๆ จากคุณ!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ก็ควรยอมตามใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์! สำหรับคนโสดที่หวงชีวิตโสด แต่อยากแสวงหารักกุ๊กกิ๊ก หากสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สามารถสนองตอบได้ตามที่ต้องการ!

ครอบครัว รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว โดยไม่เข้าไปยุ่ง สอดแทรกกับความขัดแย้งใดๆ ของสมาชิกในครอบครัว ถึงจะไม่ทำให้เรื่องบานปลาย ลุกลามมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะเป็นสะพานนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน เงินทับตัว! อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น จากการติดต่อสัมพันธ์ที่ประนีประนอม ยอมให้ก่อน ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากมีสังสรรค์กับมิตรสหายที่รู้จักผิวเผิน ก็ควรระวังเพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจในเรื่องอันตราย เช่น ยาเสพติด!

การงาน แล้วแต่ท่านค่ะ/ครับ! พยักหน้าไว้ก่อน ว่าอะไรก็ตามนั้น ในการติดต่อเจรจากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะทำให้ไม่ถูกเขม่น ถูกต่อต้าน และจะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับคนว่างงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่หากขยันแสวงหางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสได้งานเร็วขึ้น

ความรัก เหตุไม่คาดฝันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภเป็นสัตว์สองเท้า! ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอคนที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์ที่จะได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะตัดสินใจ ก็ควรตรวจสอบก่อนว่า เขา/เธอคนนั้น แค่แบ่งใจครึ่งเดียวมาให้หรือเปล่า เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก

สุขภาพ วันที่ 20-22 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทใดๆ เพราะอาจทำให้บาดเจ็บหนักจนเข้าโรงพยาบาลได้!

โชคลาภ ฝันบอกเหตุ...ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ให้มากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 มกราคม ปี 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดการเรื่องที่อยู่อาศัย ทั้งซื้อ-ขาย หรือ ตกแต่งให้สวยงาม แต่ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามในระยะนี้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรฟังหูไว้หู อย่าหูเบา เชื่อใครง่ายๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัย ความเดือดร้อนมาให้ ซึ่งนอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังอาจเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับการศึกษา เดินทางท่องเที่ยว หรือ ค้าขายของสวยๆ งามๆ อาหารการกิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างเงิน ทำผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากเพื่อนร่วมงาน สัปดาห์นี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาที่ห่างไกลกัน แต่ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์เพื่อได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ไฟรักที่เคยชืดชาจนเกิดมอดดับ เพราะกาลเวลาที่ยาวนาน ก็อาจทำให้คุกรุ่น อุ่นไอรักขึ้นมาอีกครั้ง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรถนอมร่างกาย ไม่หักโหมเกินไป ก็จะทำให้สุขภาพดี แข็งแรงแล้ว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากญาติพี่น้อง หรือจากการเดินทางเพื่อแสวงหา แต่วันที่ 20-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ยังเป็นสัปดาห์ที่อยู่ในเกณฑ์จะใช้จ่ายเงินมากขึ้น ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือย การเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก และควรระวังเรื่อง “เงินทองของบาดใจ” โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่ขอกู้ยืม หรือ ชวนร่วมหุ้น ลงทุน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ขัดใจกันได้

การงาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งเรื่องท่องเที่ยว หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว และคนที่กำลังว่างงาน หางานประจำ หรือเป็นฟรีแลนซ์ หารายได้เสริม หากสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแนวหลัง คอยสนับสนุน ช่วยเหลือให้ทุกภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มีเกณฑ์จะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์เพราะเพศตรงข้ามสูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา เรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือมีอันตราย! ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเสียเงินอย่างเสียเปล่า...สูงมาก ทั้งจากอารมณ์เสียหน้าไม่ได้ หรือ ใช้จ่ายเพื่อวิ่งเต้นอย่างลับๆ ใช้เส้น เพื่อหวังลาภผลใดๆ ควรยั้งสติ พิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง ควรระวัง ตั้งสติสักนิด กับความอยากได้ อยากมี อยากเป็นที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้รีบร้อน ลนลาน จนผิดพลาด ส่งผลให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง...ไปไม่ถึงดวงดาว และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจต้องออกจากงาน...ทันที!

ความรัก เรื่องรักใคร่ เสน่หา ในสัปดาห์นี้ หากมีมากเกินไป ก็อาจทำให้วอดวายได้ โดยเฉพาะรักที่เกิดในที่ทำงาน หรือ มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วที่อาจเป็นเหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนมีเกณฑ์สูงที่จะถูกพิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ออกจากงาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรใส่ใจ ทะนุถนอมบริเวณ “หลัง” ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดบาดเจ็บ หรือ กล้ามเนื้ออักเสบได้ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จับจ่าย หาได้ใช้คล่องมือ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น และไม่คาดคิดเช่นกัน ทั้งจากการเดินทาง หรือ การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน ขวนขวายศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องของทักษะที่ตรงกับสายงาน ก็จะเป็นโอกาสให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ที่จะส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น และหากจะติดต่อทำธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อ ขอขยายวงเงินกู้กับธนาคาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะวันที่ 16-17 จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ “อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน” โดยเฉพาะที่เป็นญาติพี่น้องของคู่ครอง เพราะอาจส่งผลทำให้ขัดแย้งกันเองได้ และสำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ตามติดในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง ที่ไม่ใช่เพราะ...รัก ใคร่ เสน่หาแต่อย่างใด

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรระวังอาหารรสจัด เผ็ดร้อน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ซึ่งการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี ก็จะมีส่วนช่วยให้มีเงินทองไหลมา เทมา แต่เรื่องฟุ่มเฟือย หาความสุขทั้งเพื่อตนเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรักใคร่เสน่หา ก็อาจเป็นเหตุทำให้รายจ่ายสูงกว่าปกติด้วยเช่นกัน

การงาน งานใหม่ โครงการใหม่ๆ ที่เริ่มทำในระยะนี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำรายได้ มีผลกำไร มหาศาล โดยเฉพาะหากเป็นเรื่องของเด็กๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีเป็นพิเศษ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรรอบคอบให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจมีเรื่องทุจริต คดโกงเกิดขึ้นภายในความรับผิดชอบ

ความรัก ใส่ใจ ดูแลการเงินของคู่ครองที่เป็นหุ้นส่วนชีวิตให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์รั่วไหล ใช้เงินผิดพลาดที่อาจส่งผลกระทบต่อสัมพันธ์รักระยะยาวได้ และสำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน พยายามติดต่อ ขอสานสัมพันธ์ด้วย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่สุจริตใจ ที่หวังแค่เงินทอง ผลประโยชน์มากกว่า

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ลูกจ้าง บริวาร ผู้อาศัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำผลกำไรได้ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook