ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเสียเงินอย่างเสียเปล่า...สูงมาก ทั้งจากอารมณ์เสียหน้าไม่ได้ หรือ ใช้จ่ายเพื่อวิ่งเต้นอย่างลับๆ ใช้เส้น เพื่อหวังลาภผลใดๆ ควรยั้งสติ พิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง ควรระวัง ตั้งสติสักนิด กับความอยากได้ อยากมี อยากเป็นที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้รีบร้อน ลนลาน จนผิดพลาด ส่งผลให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง...ไปไม่ถึงดวงดาว และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจต้องออกจากงาน...ทันที!

ความรัก เรื่องรักใคร่ เสน่หา ในสัปดาห์นี้ หากมีมากเกินไป ก็อาจทำให้วอดวายได้ โดยเฉพาะรักที่เกิดในที่ทำงาน หรือ มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วที่อาจเป็นเหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนมีเกณฑ์สูงที่จะถูกพิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ออกจากงาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรใส่ใจ ทะนุถนอมบริเวณ “หลัง” ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดบาดเจ็บ หรือ กล้ามเนื้ออักเสบได้ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook