ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน งานก่อให้เกิดเงิน แต่วันที่ 16-17 ควรระวังอาจจะถูก “ขัดลาภ” จากหญิงที่สูงวัย และมีอำนาจมากกว่า ที่จะทำให้รายได้ ลาภผลที่คาดหวัง มีโอกาสจะได้ช้าไปกว่าที่คิด หรือ ไม่ได้เลย!

การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ งานที่ทำประจำ จะอยู่ในระยะดีวันดีคืน แค่คล้อยตาม ไม่ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจคนใด ก็จะก่อให้เกิดลาภผลกำไรตามมา แต่สัปดาห์นี้ หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ จะสัมภาษณ์ สมัครงานใหม่ ก็อย่าประมาท ทั้งข้อมูล การเขียน พูด ที่หากละเอียดรอบคอบ ถูกต้อง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก เสน่ห์แรง! ที่อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน จนทำให้คบทีเดียวสอง! แต่ควรระวัง โดยเฉพาะผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะอาจทำให้นำภัยอันตรายมาสู่ตัวเองได้อย่างรวดเร็ว! และสำหรับคนรักที่กำลังเตรียมวิวาห์ วันที่ 20-22 หากขัดแย้งกัน ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง ถกเถียง เพราะอาจทำให้วิวาทก่อนวิวาห์!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร/ธิดา โดยเฉพาะเรื่องคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้ถูกข่มเหง รังแกได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook