ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะแบ่งปันกัน ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า หรือ จัดการเรื่องบ้าน ที่ดินใดๆ  แต่วันที่ 9-10 อย่าประมาท เพราะเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน เร่งรีบ อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียรู้ เสียโอกาสอย่างไม่คาดคิดได้!

การงาน การใช้สื่อออนไลน์ที่สามารถแพร่หลายได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะผู้มีอาชีพอิสระ หรือ ธุรกิจครอบครัว แต่ควรระวังการใช้เล่ห์เหลี่ยม เอาเปรียบ จนถึงคดโกง ก็อาจส่งผลที่ร้ายแรงคืนกลับมามากกว่าที่คิด และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ต้องออกจากงานได้เช่นกัน

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงมากที่สุดที่จะพูดจาข่มขู่ อวดฉลาดกับคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ที่เขา/เธอก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในงาน กิจการที่คุณกระทำอย่างเต็มที่ สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคม ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 10-12 การพบปะ เจรจาเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่การประนีประนอมยอมให้กันบ้าง จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

โชคลาภ สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะเป็นสะพานนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook