โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 ธันวาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 ธันวาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 – 14 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 8 – 14 ธันวาคม 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

มีอาการเบื่อเซ็งซึมอย่างต่อเนื่อง น่าจะเป็นอาการสะสมที่มีไว้ในใจนานพอสมควรและเกิดการล้นออกมาจากความรู้สึก ท่านก็เริ่มมองโลกในแง่ลบขึ้น โดยเฉพาะท่านที่ทนอยู่กับสถานที่จำเจ หรือแม้กระทั่งท่านที่ต้องเดินทางเป็นประจำ ท่านจะเหนื่อยกับสิ่งรอบตัวซึ่งเป็นเรื่องปกติของตัวท่าน ผมแนะนำให้ท่านไปเที่ยวพักผ่อนทำกิจกรรมที่ชอบบ้าง เพื่อคลายความตึงเครียดในวันพรุ่งนี้ลงไปได้

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การเดินทางไกลอาจจะไม่สะดวก แต่ถึงอย่างนั้นท่านก็มีเกณฑ์ที่ต้องเดินทางอยู่ดี ในช่วงสัปดาห์นี้ท่านอาจจะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผู้คนมากมายทั้งเรื่องของการงานและการส่วนตัว แล้วผลลัพธ์ก็อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถึงแม้ผมจะอยากให้ท่านอยู่นิ่งๆ ไม่ต้องไปวุ่นวายกับใครแต่เดี๋ยวปัญหาก็จะวิ่งมาหาท่านเอง เอาเป็นว่าช่วยเหลือได้แต่อย่าให้เดือดร้อนก็แล้วกัน

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

มีเกณฑ์เจออุบัติเหตุสูงอยู่ และคราวนี้มันเริ่มใกล้ตัวขึ้นไปเรื่อยๆ นั่นหมายความว่าต่อให้ท่านระมัดระวังก็อาจจะโดน ในท้ายที่สุดผมแนะนำว่าไม่ควรเอาตัวเองไปสุ่มเสี่ยงที่ทำให้ตัวเองบาดเจ็บ การขับรถเร็วปีนเขาเล่นทะเลน้ำลึกเล่นกับของมีคม หรือท้าทายบางสิ่งบางอย่างควรงด แล้วที่สำคัญคนรอบข้างท่านก็ไม่ควรจะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้ด้วยก็จะดี

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

รายจ่ายเกินตัวถึงแม้รายรับจะยังคงมั่นคงอยู่ก็ตาม แต่มีรายจ่ายเพียบท่านอาจจะต้องทำใจเรื่องการใช้เงินของท่าน เพราะเป็นรายจ่ายที่จำเป็นต้องใช้ เช่นการตกแต่งบ้านการซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน การสร้างบ้าน ซึ่งก็ยังวุ่นวายอยู่กับเรื่องลักษณะอย่างนี้ ดูองค์รวมแล้วถือว่าเป็นการพัฒนาที่ดีในเรื่องการงาน การเงินก็ยัง support ดีอยู่ การพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ช่วงนี้ถือว่าให้คุณนะประโยชน์ยิ่ง

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ระมัดระวังคนรอบข้างทะเลาะกันเองนะ ท่านอยู่ตรงกลางบางครั้งหน้าก็จะจืดๆ หน่อย เพราะว่าพูดอะไรมากไม่ค่อยจะได้ มีเกณฑ์ทรัพย์สินเสียหาย หรือจะพูดให้ถูกก็คือมีเกณฑ์ทำของมีค่าตกหาย หรือหล่นหาย ไม่ควรวางของมีค่าไว้ที่สาธารณะ เช่นโทรศัพท์มือถือ พนักงานเงินเดือนที่ตอนเที่ยงจะออกไปกินข้าวแล้วชอบวางโทรศัพท์หรือกระเป๋าสตางค์เอาไว้บนโต๊ะทำงานแล้วไม่หาย สัปดาห์นี้อาจจะหายก็ได้ระวังไว้ด้วย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

รายจ่ายยังสูงได้อีก ที่เจ็บที่สุดก็คือสัปดาห์นี้ท่านมีเกณฑ์ทำของเสียหาย หรือหายหล่นหาย ขนาดพยายามจะดูแลแล้ว มันก็ยังหาย ที่หนักกว่านั้นคือ อุปกรณ์ทำมาหากินหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่นคอมพิวเตอร์โทรศัพท์มือถือซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำงานของท่าน มีโอกาสพังพินาศจำเป็นต้องเสียเงินซ่อมกับมันซะอีก เอาน่ะแต่อย่างน้อยคนรอบข้างก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้แก่ท่านเป็นเพียงแค่อุปกรณ์อย่างเดียว

 b06fbd44-ea25-4bcd-99c1-1e589

ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านมีความรุนแรงด้านอารมณ์ และตัวท่านเองก็มีความเข้มงวดกับการทำงานค่อนข้างชัดเจนมากๆ ในจุดนี้ท่านอาจจะดูเกร็งและเข้มเกินไปกับคนรอบข้าง ควรปล่อยวางบ้างอย่าไปจี้หรืออย่าไปซีเรียสกับเรื่องราวต่างๆ มากเกินไป ท่านมีเกณฑ์ที่จะป่วยไข้บ้างเล็กน้อย อะไรที่มันหมดอายุแล้ว ก็อย่าไปงกกินมันตัวอย่างเช่น นมสดนมสดหมดอายุวันที่ 13 ท่านเห็นว่าวันนี้วันที่ 14 กินซะหน่อยก็มีโอกาสล้างท้องได้

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

โชคลาภวาสนาวิ่งมาหาท่าน ประเด็นคือท่านจะรู้และหยิบฉวยได้หรือเปล่า วาสนาที่ว่าจะมาจากการงานการเจรจาการพูดคุยสำหรับท่านที่จะสมัครงาน ให้มุ่งไปคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่เป็นเลยจะเร็วกว่า หรือท่านที่ต้องการโอกาสให้คุยกับผู้ใหญ่ ไม่ต้องไปเสียเวลาคุยกับบริวารหรือผู้น้อยแบบนั้น ทำให้มันยิ่งล่าช้ายิ่งขึ้นระวังการเงินกระเป๋าตังค์ของมีค่า มีโอกาสโดนขโมยได้ง่าย

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านยังได้รับการซัพพอร์ทจากผู้หลักผู้ใหญ่ได้อย่างดี และรวมถึงท่านอาจจะได้รับความโชคดีจากกิจการการงานที่ทำอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ท่านต้องรู้ก็คือ ท่านพยายามอย่าไปปรับเปลี่ยน System เปลี่ยนรูปแบบการทำงาน นั่นคือการขัดลาภการงานของท่านอย่างยิ่งยวด จุดนี้พึงระลึกไว้และไม่ควรดองงานด้วย ทำอะไรไว้ควรให้เสร็จและรีบจบจะดีที่สุด

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ท่านต้องควบคุมภาวะอารมณ์เอาไว้มากๆโดยเฉพาะการมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะญาติใกล้ตัวอาจจะคุยกันไม่เข้าใจ คุยกันไม่ลงตัว รวมถึงฟังกันคนละเรื่องคนละประเด็นจนเกิดความรำคาญ จุดนี้ก็ขอให้ใจเย็นเอาไว้และนอกจากผู้ใหญ่ยังรวมถึงคู่ครอง หรือว่าแฟนท่าน อาจจะมีการคิดเห็นไม่ตรงกันทำให้ตีกันเละเทะ ผมแนะนำว่าปล่อยวางแล้วก็ตามใจคนอื่นบ้าง ก็เข้าท่าดีเหมือนกันนะ

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

การงานการเงินยังไม่มีอะไรเสียหายจริงๆ ดีซะด้วยซ้ำ แต่ถ้าจะมีอะไรบางอย่างที่ต้องตักเตือนให้ได้นั่นก็คือ เรื่องของข่าวสารท่านที่เล่นหุ้นเล่นธุรกิจ ที่จำเป็นต้องพึ่งพาข่าวสาร ข่าวสารของท่านในสัปดาห์นี้ส่วนใหญ่เชื่อถือไม่ค่อยได้ และท่านมักจะเชื่อกับข่าวสารเหล่านั้น ทำให้เกิดการเสียหายเป็นอย่างมาก ท่านควรลงไปเช็คด้วยตัวเองอย่าไปเชื่อใครที่นำข่าวนำสารในจดหมายมาให้ท่าน ส่วนใหญ่เป็นข่าวลวงและท่านจะตกกระไดพลอยโจนไปด้วย

 

ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

วาสนาโดยรอบถือว่ายังดูดี เพียงแต่ตัวท่านเองในช่วงสัปดาห์นี้พยายามอย่าเปิดตัวหรือไปเที่ยว หรือไปยังสถานที่ที่มีคนเยอะจนเกินไป ท่านอาจจะประสบอุบัติเหตุ หรือติดเชื้อโรค เป็นไข้หวัดจากผู้คนสู่ผู้คนและจุดนี้ยังรวมถึงเด็กเล็กลูกหลานท่านเอง ก็ไม่ควรไปสถานที่เหล่านั้น ตลอดทั้งสัปดาห์งดการเล่นน้ำคูคลอง และระวังตกท่อ หรือตกบ่ออุบัติเหตุจากพื้นดินและแหล่งน้ำเป็นข้อควรระวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook