ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา...ทั้งจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถูกหลอกลวง หรือ ถูกคดโกง โดยเฉพาะหากจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ในสัปดาห์นี้ ก็ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน กิจการที่ทำประจำ หรือ เป็นมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบเรื่องการเงินขององค์กร ไม่ควรประมาท รอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีเกณฑ์สูงที่ลูกน้อง พนักงานผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะคนใกล้ตัว คนที่ไว้วางใจมากที่สุด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจทุจริต ฉ้อฉล ที่จะส่งผลให้ชาวราศีพิจิกเดือดร้อน ยุ่งยากไปด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากได้ “เงิน” จากคู่ครองไม่ครบจากที่ควรจะได้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะซักไซ้ไล่เลียงในระยะนี้ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หงุดหงิด ที่อาจมีปัญหาอยู่แล้วไม่พอใจมากขึ้น! สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ก็ควรยั้งสติ คิดสักนิด หากเขา/เธอที่ถูกใจ เป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ...อันตราย!

ครอบครัว วันที่ 6-8 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งสันปันส่วนมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook