ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากความขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ แต่หากคิดจะ “รวยทางลัด” คิดจะหาเงินอย่างง่ายๆ ก็ควรระวังจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ทรยศหักหลัง โดยเฉพาะการพนัน เสี่ยงโชคใดๆ จะมีเกณฑ์...เสียหายอย่างยับเยิน! ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ หรือสัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากจะทำสัญญาลงนามใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง เสียหายมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากงานผิดพลาด เสียหายแม้แต่เพียงเล็กน้อย ก็อาจถูกเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ตำหนิกล่าวโทษอย่างรุนแรง ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะเดินทางท่องเที่ยว ไม่ควรปล่อยให้เขา/เธอไปตามลำพัง หรือ ร่วมไปกับญาติสนิทมิตรสหายเท่านั้น เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สัมพันธ์ทางใจเริ่มห่างเหิน จนความรักห่างหายไปในเวลาอีกไม่นาน! สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจในสถานบันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่...ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด!

โชคลาภ วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีธนู จนเป็นพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ที่มีเกณฑ์นำพาอุปสรรคจากการเดินทาง หรือ เกิดปัญหาที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งหากประมาทไม่ระวัง ก็จะส่งผลให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook