ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ยังควรระวังรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะจากอารมณ์รีบร้อนจนตัดสินใจผิดพลาด หรือจากการทำสัญญาที่เสียเปรียบ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน งานใหม่ ภารกิจใหม่ๆ หรือ ลูกค้าใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างความมั่นคง มีผลกำไรระยะยาวได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับลูกจ้าง พนักงานใหม่ ควรตรวจสอบอย่างละเอียด พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจถูกชักชวนทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย หรือนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด!

ความรัก ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง ข่มขู่จากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้เงิน ที่มีเกณฑ์เป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้เกิดปัญหาระหว่างกันในอนาคตได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ...อันตราย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวัง อย่าประมาท หากมีอาการปวดเอว ผื่นขึ้นผิวหนังเรื้อรัง ก็ควรรีบพบแพทย์ จะปลอดภัยที่สุดแล้ว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากบุตร-ธิดา หรือจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีพิจิกสู่ราศีตุลย์ และกำลังพักร ดับอยู่ ณ ขณะนี้ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า อย่าประมาท ควรรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook