ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ จากเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู คนรัก คู่ครอง กลายเป็นคนแปลกหน้าที่คอยจะห้ำหั่น ทรยศ หักหลัง!

การงาน อยู่ในระยะพึ่งพาผู้อื่น ถึงจะทำให้งาน กิจการที่กำลังกระทำมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น แต่วันที่ 2-3 การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก อย่าประมาท เพราะอาจเจอคนเหลี่ยมจัดที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้มากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหารายได้เสริมพิเศษ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจที่อาจก่อความเดือดร้อนให้

ความรัก วันที่ 2-3 ยอมให้ตามที่คนรักเรียกร้องหากไม่ได้มากมายอะไร แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว แต่สำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รัก ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณกำลังแย่งชิงกับเพื่อนสนิท ที่อาจทำให้มิตรรักกลายเป็นศัตรูได้!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่หญิงชาวราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ใจลอย เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะมีอันตรายทั้งกับตัวเองและบุตรในครรภ์ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ที่ควรระวังคือ...ได้มาก...เสียหมด!

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook