ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เสนอแบ่งปันให้ โดยยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน แต่วันที่ 7-8 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะคนแปลกหน้า เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างคิดไม่ถึง!

การงาน ความประมาท สะเพร่า จนผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะกับชาวราศีพฤษภที่มีงานล้นมือ ที่อาจส่งผลให้งานล่าช้า เสียหายได้...ระวัง! และสำหรับงาน ภารกิจที่มีการแข่งขัน ชิงดี ชิงเด่นกับคนอื่น ก็ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “แพ้ทาง” ที่จะทำให้กลายเป็น “ผู้แพ้” ได้อย่างง่ายดาย

ความรัก ยอมปิดตาไปข้างหนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ซักถาม ไม่จู้จี้จุกจิก ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหาที่จะเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาท และอย่าประมาทที่จะให้เพื่อนสนิทอยู่ชิดใกล้คนรัก คู่ครอง เพราะอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่จะทำให้เสียทั้งแฟนเสียทั้งเพื่อน! ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว คนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ และดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมื่อพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ก็ควรยั้งสติ ปล่อยวาง ไม่คาดหวังอะไรมากนัก เพราะเมื่อไม่หวังมาก ก็ไม่เจ็บมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook