ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนธันวาคม การเดินทางของความรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรจากเรือนของตัวเอง ห่างไกลออกไปทีละนิด จากราศีพิจิก สู่ราศีธนูและเคลื่อนไปสู่ราศีมังกรอย่างรวดเร็ว ขณะที่ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรงที่ไม่สามารถแสดงออกเต็มที่เมื่อโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีตุลย์ ตำแหน่งแห่งเรือนคู่ครองของตัวเองจนถึงปลายเดือนธันวาคม นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

ตามใจ ปล่อยให้เขา/เธอเป็นผู้นำ โดยเฉพาะหากจะต้องตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ก็ตาม แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่หากกำลังเริ่มต้นที่จะมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรักกับคนอื่น ถึงอาจจะได้ลาภผลมาบ้าง แต่ก็จะทำให้ถูกครอบงำจนไม่เป็นตัวเอง ที่จะส่งผลให้แตกหักกับคนรัก คู่ครองไปเลยด้วยเช่นกัน

และสำหรับผู้ที่กำลังจะแต่งงาน สละโสด ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับเขา/เธอ เพราะน้ำผึ้งหยดเดียว อาจลุกลามกลายเป็นไฟลามทุ่ง ที่จะเผาผลาญงานวิวาห์ให้วอดวาย!

แต่สำหรับคนโสด หากเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยว หรือเดินทางไปตามศรัทธาความเชื่อใดๆ ในเดือนนี้ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากยอมเป็นผู้ตามให้เห็นเด่นชัด เขา/เธอก็พร้อมจะเป็นผู้นำชาวราศีเมษไปสู่แสงทอง เส้นทางใหม่ของชีวิต!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-9, 13-14, 21-23, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook