ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ทั้งจากทำมาหาได้เอง รวมถึงอาจได้มาจากคนรัก แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงกว่าปกติมาก โดยเฉพาะที่มาจากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะอาจเป็นตัวแปรที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างรายได้ มีผลกำไรอย่างมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างน่าพึงพอใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้นลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

ความรัก การ “ติดเพื่อน” เชื่อเพื่อนมากกว่า ที่อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครอง หากปล่อยละเลย ปล่อยให้ไปไกลหูไกลตา อาจเตลิดไปจนกู่ไม่กลับ ที่จะส่งผลทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาไปอีกนาน สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่มิตรสหายนำพา ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่เลย แต่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและมีภัยอันตรายตามมา!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-21 ระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดบริเวณศีรษะ ตาให้มากๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 18-19 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                        

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook