ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน เสนอที่จะแบ่งปันอย่างยุติธรรม ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 18-19 ระวังเงินทองของมีค่า ของรักจะสูญหาย อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า โดยเฉพาะคนต่างชาติ มารศาสนา อลัชชี !

การงาน อยู่ในเกณฑ์พึ่งพาอาศัยกันและกัน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก แต่หากมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรหาจุดต่างที่สามารถประสาน ประนีประนอมกันได้ และควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าวใดๆ เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งาน กิจกรรมนั้นๆ ไม่สำเร็จ หรือ ล้มเลิกไปเลย!

ความรัก เข้าสังคม ร่วมกิจกรรมบันเทิงให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ก็จะทำให้คนโสดที่กำลังเหงาใจ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เพียงแต่ก่อนจะรัก จะทุ่มเท ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียดว่าเขา/เธอคนนั้น กำลัง “สร้างภาพ” เพื่อหวังผลใดอยู่หรือไม่?

ครอบครัว ระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ทั้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามบานปลาย จนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ได้ไปอีกนาน!

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำการ “เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากจะให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook