ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรอบคอบเรื่องการใช้จ่าย ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง เหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือเพราะรักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้การเงินติดขัดที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้อีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ ค้าขายสินค้าแบรนด์เนม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำให้รุ่งเรือง มีผลกำไรสูงได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์เชื่อใจคนง่ายเกินไป ที่มีโอกาสจะทำให้ “เสียเปรียบ” จากความประมาทในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญได้ และวันที่ 20-21 หากจะเดินทาง ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจนำภัยอันตรายมาให้

ความรัก อย่าผิดสัญญา! ที่ให้ไว้กับเขา/เธอของคุณ รับปากสิ่งใดไว้ก็ต้องทำให้ได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง สุดสัปดาห์หากมีนัดสังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนที่ “ใช่” ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจทำให้ผิดใจกับมิตรสหายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น        

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook