ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในระยะยิ่งขยันในการติดต่อสัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ในลักษณะสร้างสรรค์ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ก็จะยิ่งทำให้รายได้เข้ามามากมายมหาศาล แต่ควรระวังการ “ตามตื๊อตามติด” หรือ พูด เขียน ไม่สุภาพ ก้าวร้าว ก็อาจทำให้...ชวดหมด อดได้!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น จากความเครียด หรือหักโหมงานหนักจนเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้าออกไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือคนที่ว่างงาน หากขยันที่จะ “หา” ขยันที่จะส่งใบสมัคร ขยันที่จะเข้าไปติดต่อเอง ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ “ยาก” จะได้ดังที่หวัง โดยเฉพาะหากจะขอความรัก ขอแต่งงาน หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์ถูกปฏิเสธอย่างอ้อมค้อม เกรงใจ โดยเฉพาะวันที่ 18-19 ที่ควรจะหลีกเลี่ยง! แต่สำหรับผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชาที่หวังจะมีสัมพันธ์รักกับ ลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะข่มขู่ วางอำนาจ เพราะอาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งจากความเครียด กินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ ยิ่งทุ่มเทมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสที่จะสูญเสียมากขึ้น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจกับความรู้สึก ความต้องการของผู้อื่นในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากกว่าตัวเอง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook