ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากมีคดีความฟ้องร้องในระยะนี้ ก็อาจ “ชนะ” และมีโอกาสจะได้รับค่าสินไหมทดแทน หรือได้รับการชดเชยจากการแตกหักกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 22-24 ควรพิจารณาหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือขอผัดผ่อนหนี้สินใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ทะเลาะวิวาทจน...เจ็บตัว

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ควรระมัดระวัง และรอบคอบให้มากขึ้นที่จะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ โดยเฉพาะหากคิดจะร่วมหุ้นกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากยังรัก ก็ควรระวัง “โอษฐภัย” ปากพาจนใจเอง จากการใช้อารมณ์ คำพูดที่รุนแรง ท่าทีที่ก้าวร้าว ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังเตรียมงานสมรส ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะน้ำผึ้งหยดเดียว ที่คิดว่าแค่นี้เอง ก็อาจกลายเป็นวิวาห์วิวาท จนหมดโอกาสสมรส สมรักกันได้!

ครอบครัว วันที่ 18-19 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ทั้งจากสุขภาพ หรืออาจถูกหลอกลวงจากคนภายนอก

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ได้โชคมีลาภ เพราะภาพลวงตาที่ได้เห็น อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนขาดทุน  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook