เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากมีคดีความฟ้องร้องในระยะนี้ ก็อาจ “ชนะ” และมีโอกาสจะได้รับค่าสินไหมทดแทน หรือได้รับการชดเชยจากการแตกหักกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 22-24 ควรพิจารณาหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือขอผัดผ่อนหนี้สินใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ทะเลาะวิวาทจน...เจ็บตัว

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ควรระมัดระวัง และรอบคอบให้มากขึ้นที่จะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ โดยเฉพาะหากคิดจะร่วมหุ้นกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากยังรัก ก็ควรระวัง “โอษฐภัย” ปากพาจนใจเอง จากการใช้อารมณ์ คำพูดที่รุนแรง ท่าทีที่ก้าวร้าว ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังเตรียมงานสมรส ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะน้ำผึ้งหยดเดียว ที่คิดว่าแค่นี้เอง ก็อาจกลายเป็นวิวาห์วิวาท จนหมดโอกาสสมรส สมรักกันได้!

ครอบครัว วันที่ 18-19 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ทั้งจากสุขภาพ หรืออาจถูกหลอกลวงจากคนภายนอก

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ได้โชคมีลาภ เพราะภาพลวงตาที่ได้เห็น อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนขาดทุน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

 

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในระยะยิ่งขยันในการติดต่อสัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ในลักษณะสร้างสรรค์ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ก็จะยิ่งทำให้รายได้เข้ามามากมายมหาศาล แต่ควรระวังการ “ตามตื๊อตามติด” หรือ พูด เขียน ไม่สุภาพ ก้าวร้าว ก็อาจทำให้...ชวดหมด อดได้!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น จากความเครียด หรือหักโหมงานหนักจนเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้าออกไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือคนที่ว่างงาน หากขยันที่จะ “หา” ขยันที่จะส่งใบสมัคร ขยันที่จะเข้าไปติดต่อเอง ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ “ยาก” จะได้ดังที่หวัง โดยเฉพาะหากจะขอความรัก ขอแต่งงาน หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์ถูกปฏิเสธอย่างอ้อมค้อม เกรงใจ โดยเฉพาะวันที่ 18-19 ที่ควรจะหลีกเลี่ยง! แต่สำหรับผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชาที่หวังจะมีสัมพันธ์รักกับ ลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะข่มขู่ วางอำนาจ เพราะอาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งจากความเครียด กินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ ยิ่งทุ่มเทมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสที่จะสูญเสียมากขึ้น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจกับความรู้สึก ความต้องการของผู้อื่นในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากกว่าตัวเอง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ดังที่ปรารถนา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรอบคอบเรื่องการใช้จ่าย ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง เหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือเพราะรักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้การเงินติดขัดที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้อีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ ค้าขายสินค้าแบรนด์เนม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำให้รุ่งเรือง มีผลกำไรสูงได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์เชื่อใจคนง่ายเกินไป ที่มีโอกาสจะทำให้ “เสียเปรียบ” จากความประมาทในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญได้ และวันที่ 20-21 หากจะเดินทาง ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจนำภัยอันตรายมาให้

ความรัก อย่าผิดสัญญา! ที่ให้ไว้กับเขา/เธอของคุณ รับปากสิ่งใดไว้ก็ต้องทำให้ได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง สุดสัปดาห์หากมีนัดสังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนที่ “ใช่” ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจทำให้ผิดใจกับมิตรสหายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจนลุ่มหลง งมงาย ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 20-22 ควรมีสติ อย่าประมาท เพราะมีโอกาสเผลอใจ จนเผลอตัวมากขึ้น!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรละเอียดรอบคอบในการเซ็นสัญญา หรือค้ำประกันโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก มนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย เปลี่ยนงาน หากสัมภาษณ์งานใหม่ในระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากันด้วยเรื่องบ้าน หรือเรื่องคนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด เรื่อยๆ มาเรียงๆ ด้วยเกณฑ์ความรักยังไม่มีให้เห็นเด่นชัดในสัปดาห์นี้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่ควร “ยอมให้” กับคนในครอบครัว ที่มีความคิดเห็นแตกต่าง ถึงจะอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

โชคลาภ วันที่ 20-21 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน เสนอที่จะแบ่งปันอย่างยุติธรรม ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 18-19 ระวังเงินทองของมีค่า ของรักจะสูญหาย อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า โดยเฉพาะคนต่างชาติ มารศาสนา อลัชชี !

การงาน อยู่ในเกณฑ์พึ่งพาอาศัยกันและกัน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก แต่หากมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรหาจุดต่างที่สามารถประสาน ประนีประนอมกันได้ และควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าวใดๆ เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งาน กิจกรรมนั้นๆ ไม่สำเร็จ หรือ ล้มเลิกไปเลย!

ความรัก เข้าสังคม ร่วมกิจกรรมบันเทิงให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ก็จะทำให้คนโสดที่กำลังเหงาใจ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เพียงแต่ก่อนจะรัก จะทุ่มเท ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียดว่าเขา/เธอคนนั้น กำลัง “สร้างภาพ” เพื่อหวังผลใดอยู่หรือไม่?

ครอบครัว ระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ทั้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามบานปลาย จนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ได้ไปอีกนาน!

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำการ “เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากจะให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากความเชื่อ ศรัทธา แต่อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ ให้ผู้อื่น” มากกว่า โดยเฉพาะจากความรีบร้อน ประมาทเลินเล่อ หรือไม่ตรวจสอบสัญญาให้ละเอียด ก็จะยิ่งมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินมีค่าไปอย่างน่าเสียดาย

การงาน อยู่ในระยะ “ผู้ใหญ่ให้ลาภ” สำหรับกิจการ งานที่ทำประจำ แต่หากคิดจะเริ่มงานใหม่ ทั้งลงทุน ขยายงาน เสนอขอกู้เงินเพื่อทำโครงการ หรือออกจากงานเพื่อหางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ก่อศัตรู สูญเสีย หรือผิดหวัง

ความรัก แบ่งปันอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และ ชัดเจนในเรื่องเงินทอง ลาภผลที่ได้มา ที่จะไม่ทำให้เขา/เธอรู้สึกหวาดระแวง ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้อยู่อย่างสบายๆ เพราะยังไม่มีเกณฑ์เห็นชัดที่จะเจอคนที่ใช่!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอาการปวดเอว ผื่นขึ้นผิวหนังเรื้อรัง ก็อย่าประมาท รีบพบแพทย์ จะปลอดภัยที่สุดแล้ว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีพิจิกสู่ราศีตุลย์ และกำลังพักร ดับอยู่ ณ ขณะนี้ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า อย่าประมาท ควรรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ได้มาก ใช้หมด! อยู่ในระยะเงินทับตัว ที่จะมีโอกาสหารายได้ มีลาภผลเข้ามาอย่างมากมาย แต่ก็อาจถูกบังคับให้แบ่งออกไปอย่างไม่เป็นธรรม ระวังการลงนามทำสัญญาที่เสียเปรียบ หรืออาจถูกข่มขู่แบล็คเมลได้ในระยะนี้!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์จากการสื่อสารที่ชัดเจน โปร่งใส ไม่คลุมเครือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลสำเร็จอย่างที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังคำพูดอย่างแบ่งรับแบ่งสู้ จากอารมณ์เกรงใจ ไม่กล้าปฏิเสธ โดยเฉพาะกับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา หากทำไม่ได้แล้วไม่กล้าบอก ก็อาจส่งผลทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความไว้วางใจไปเลย!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรยั้งสติ หลีกเลี่ยงที่จะก่อรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกจับได้อย่างง่ายดาย ที่นอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวแล้ว ยังอาจถูกจับตามองอย่างหวาดระแวงทุกฝีก้าว! แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้โอกาสที่มีเข้ามา ลอยผ่านหายไปอย่างรวดเร็ว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-24 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บกะทันหันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 20-21 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ให้รอบคอบมากขึ้น เพราะหากมองโลกในแง่ดีมากเกินไป เชื่อคนง่ายไป ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะหามาได้จากหลายช่องทาง แต่ระวัง “คบคนแค่ดูหน้า” ในสัปดาห์นี้ อาจนำพาให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดฝัน และวันที่ 22-24 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่ทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึงจุดหมาย!

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ จะมีโอกาสเกิดขึ้นแล้ว ทั้งจากการลงทุน ขยายกิจการ เริ่มโครงการ จะอยู่ในเกณฑ์ที่เริ่มต้นด้วยดี จะมีชัยไปกว่าครึ่ง! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน รับผิดชอบงานใหม่ที่จะส่งผลให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวัง “มิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ” ที่อาจปองร้าย หรือใส่ร้าย นินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรอดทน อดกลั้น อย่าเร่งรีบ รีบร้อนที่จะผูกมัดด้วยการขอแต่งงาน หรือ ขอมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงขอโน่น ขอนี่จากเขา/เธอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหวาดระแวง ไม่เชื่อใจอีกต่อไป แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังรักในมุมมืด ที่ซุกซ่อนแอบเอาไว้ในขณะนี้ ก็อาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล จนถึงทำร้ายร่างกายด้วย!

ครอบครัว ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และสัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ทุ่มเท เพราะอาจมีเหตุอื่นที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ทั้งจากทำมาหาได้เอง รวมถึงอาจได้มาจากคนรัก แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงกว่าปกติมาก โดยเฉพาะที่มาจากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะอาจเป็นตัวแปรที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างรายได้ มีผลกำไรอย่างมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างน่าพึงพอใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้นลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

ความรัก การ “ติดเพื่อน” เชื่อเพื่อนมากกว่า ที่อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครอง หากปล่อยละเลย ปล่อยให้ไปไกลหูไกลตา อาจเตลิดไปจนกู่ไม่กลับ ที่จะส่งผลทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาไปอีกนาน สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่มิตรสหายนำพา ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่เลย แต่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและมีภัยอันตรายตามมา!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-21 ระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดบริเวณศีรษะ ตาให้มากๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 18-19 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายมาก ยิ่งขยัน ยิ่งได้โดยเฉพาะการแสวงหารายได้จากกิจการ งานที่กระทำ แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ถึงลูกถึงคน! อย่างเต็มที่ ทุ่มเทให้ถึงที่สุด ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง แต่ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะลงนาม ทำสัญญาใดๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล้มเหลว ล้มเลิกกลางคัน และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุให้ต้องออกจากงานอย่างกะทันหัน!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น ควรยั้งสติ ไม่ประมาท ไม่เข้าข้างตัวเอง โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งหากมีเรื่องผลประโยชน์ใดๆ มาเกี่ยว ก็ควรระวัง เพราะนั่นคือโอกาสที่จะถูกล่อลวง...สูงมาก

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากสัปดาห์นี้จะนำพาลูกจ้าง บริวารคนใหม่เข้ามาในที่พักอาศัย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ที่แสดงให้เห็นเด่นชัดในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสามารถหารายได้ สร้างลาภผลตามมาดังที่หวังได้ แต่สุดสัปดาห์หากจะมีเดินทาง ก็อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดระหว่างทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ผิดพลาด หรือ เข้าใจไม่ตรงกัน โดยเฉพาะกับงาน กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศในสัปดาห์นี้ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ล่าช้า เสียหายได้มากกว่าที่คิด และหากมีข้อพิพาทใดๆ ก็ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง เพราะมีเกณฑ์ว่าหากนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ ก็มีโอกาสจะ...แพ้ สูงกว่า!

ความรัก จากการเดินทางไปต่างแดน ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังให้มากนัก เพราะเขา/เธอ หากมีโอกาส ก็พร้อมจะจรจากไปสู่อนาคตที่ดีกว่า ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความคิดเห็น โดยเฉพาะเรื่องศรัทธาความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อยู่เย็นเป็นสุขได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง มีสติให้มากยิ่งขึ้น จากรายได้ที่อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน และการเสียเงิน เสียอนาคตที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน จึงควรหลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะนำพาชีวิตไปสู่เส้นทางวิบัติได้อย่างรวดเร็ว

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ไม่ราบรื่นนัก ควรระวังเอกสารการเงิน บัญชีหากยุ่งเหยิง ก็อาจเป็นชนวนให้ผู้ร่วมหุ้นคิดว่าไม่โปร่งใส หรือ มีเรื่องทุจริตเกิดขึ้น ที่จะนำไปสู่การวิวาทจนแตกหัก มีเรื่องฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วย มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน ควรตรวจสอบงานให้ละเอียดถี่ถ้วนที่สุด โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องเงิน เพราะมีโอกาสถูกผู้ใหญ่มองไปในแง่ร้ายได้

ความรัก เชื่อเขา คุณหมดตัว! โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ความช่วยเหลือคนรักในเรื่องใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทองของมีค่า หรือภารกิจที่เขา/เธอกระทำอยู่ เพราะทุกกรณี มีเกณฑ์นำไปสู่เหตุ/ภัยที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับข่าวสาร การติดต่อจากเขา/เธอ แต่ทำใจสักนิด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะแค่..ขอความช่วยเหลือ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะออกกำลังกายหักโหม หรือยกของหนักๆ เพราะอาจส่งผลทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหลังบาดเจ็บได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook